VNPT VINAPHONE HƯNG YÊN TỔ CHỨC LỄ RA QUÂN SẢN XUẤT KINH DOANH NĂM 2018

Nhằm tạo động lực, khích lệ toàn thể cán bộ công nhân viên thực hiện thành công kế hoạch sản xuất - kinh doanh năm 2018, ngày 23/2 tại huyện Mỹ Hào, Trung tâm Kinh doanh VNPT - Hưng Yên tổ chức Lễ ra quân.

            Trong không khí vui tươi đón xuân Mậu Tuất, gần 150 chiến binh xanh là Trưởng/phó phòng ban chức năng, Giám đốc các phòng bán hàng và CBCNV của khối văn phòng, kinh doanh, AM, cộng tác viên đang hừng hực khí thế mang tới khách hàng những trải nghiệm Internet tốc độ cao, dịch vụ di động VinaPhone, xem không giới hạn truyền hình MyTV...và rất nhiều dịch vụ khác.

Ông Nguyễn Tuấn Đức - Giám đốc TTKD VNPT – Hưng Yên chia sẻ cùng các chiến binh xanh VNPT

            Tại lễ ra quân, ông Nguyễn Tuấn Đức - Giám đốc TTKD VNPT – Hưng Yên chia sẻ: Năm 2018 và các năm tiếp theo khi mà dịch vụ thoại, nhắn tin đã trở nên bão hòa và không còn là thế mạnh của các nhà mạng thì xu hướng bắt đầu chuyển sang  sử dụng các dịch vụ ứng dụng công nghệ thông tin. Vì vậy, cần đẩy mạnh tập trung vào các dịch vụ như: i-Office, VNPT-iGate, VNPT-iVan, VNPT-CA, His, VnEdu...Đặc biệt, các dịch vụ Data - đây là dịch vụ nền tảng sử dụng ứng dụng CNTT. Hơn nữa, VNPT tự hào là đơn vị đầu tiên ở Việt Nam triển khai gói cước Gia đình tích hợp Internet - di động - Truyền hình. Theo đó, khách hàng đăng ký gói cước sẽ tiết kiệm chi phí lên đến 60%, cùng với rất nhiều ưu đãi tích hợp chỉ trong 1 gói cước. Gói cước còn đáp ứng được nhu cầu sử dụng Data tốc độ cao và chia sẻ Data cho các thành viên trong gia đình.

Phương châm “ Khách hàng là những người thân yêu nhất” sẽ được TTKD VNPT – Hưng Yên triển khai đồng bộ và rộng khắp.

           Cũng tại lễ ra quân ông Nguyễn Tuấn Đức nhấn mạnh, với phương châm "Khách hàng là những người thân yêu nhất" cần được các đơn vị triển khai mạnh mẽ và đồng bộ hơn nữa. Thể hiện qua các đợt chăm sóc khách hàng, bảo dưỡng modem, niêm yết tổng đài báo hỏng, xử lý/sửa chữa dịch vụ trong thời gian ngắn nhất để hạn chế tối đa tình trạng mất liên lạc của khách hàng. Đây cũng là nội dung quan trọng chuẩn bị cho công tác chuyển mạng giữ số đầy thách thức nhưng cũng nhiều cơ hội.

Nhân dịp năm mới Nhâm Tuất, kính chúc toàn thể CBCNV, CTV và gia đình một năm mới Mạnh khỏe, An khang, Thịnh vượng và gặt hái được nhiều thành công.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ ra quân:

Giám đốc TTKD VNPT – Hưng Yên trao hoa cho các Tư lệnh vùng và chúc gặt hái được nhiều thành công hơn trong năm 2018

Lì xì đầu năm lấy may cho các chiến binh xanh 

Các chiến binh xanh cùng hô vang Quyết tâm mang thật nhiều dịch vụ VNPT đến với khách hàng 

Chiến binh xanh đang hừng hực khí thế ra quân trong những ngày đầu xuân Mậu Tuất

Khách hàng đầu xuân sẽ được tặng những chiếc bật lửa đỏ tượng trưng cho vận may đầu năm

 

- Khánh Duy -