VNPT ra mắt gói cước Gia đình trên địa bàn tỉnh Hưng Yên

VNPT vừa tổ chức Lễ trao giải chương trình “Chung vui Vina – Tri ân mọi nhà” và ra mắt gói cước Gia đình.

Ngày 18/09, VNPT tổ chức lễ trao giải chương trình “Chung vui Vina – Tri ân mọi nhà” và ra mắt gói cước gia đình trên địa bàn thành phố Hưng Yên được sự quan tâm của hàng nghìn khách hàng gần xa đến tham dự. Chia sẻ tại sự kiện, Lãnh đạo VNPT cho biết: “Câu chuyện chúng tôi nói với khách hàng qua sản phẩm này là “Sản phẩm tốt nhất và chi phí rẻ nhất”, có 1-0-2 trên thị trường. Với gói cước Gia đình, VNPT tiên phong sáng tạo xu hướng tiêu dùng tích hợp các sản phẩm viễn thông và truyền hình tại Việt Nam. Chúng tôi tin rằng, những lợi thế tuyệt đối của VNPT sẽ tối đa lợi ích cho khách hàng và làm bùng nổ cuộc đua mới của các nhà cung cấp.” Nhân dịp này, VNPT đã trao phần thưởng là một chiếc xe máy trị giá gần 60 triệu đồng cho anh Nguyễn Văn Thành, đội 6, xã Quảng Châu (thành phố Hưng Yên), khách hàng đã may mắn trúng thưởng thi tham gia đăng ký sử dụng dịch vụ VNPT.

Lãnh đạo VNPT trao phần thưởng cho khách hàng

Điểm nhấn của gói cước mới của VNPT là tính năng data di động tốc độ cao dùng chung, cho phép chia sẻ dung lượng tới 25 số điện thoại dùng chung data. Thuê bao trưởng nhóm có thể phân bổ dung lượng Data cho từng thuê bao thành viên tuỳ theo nhu cầu, tránh tình trạng có người dùng không hết  dung lượng đã mua trong khi người khác phải mua thêm. Bên cạnh đó, thành viên gói cước Gia đình (không phân biệt trả trước/trả sau) còn được miễn phí toàn bộ cước gọi nội nhóm di động và cố định VNPT. 

Từ ngày 15 - 21/09, VNPT đồng loạt ra quân tổ chức chương trình Roadshow chào mừng sự kiện ra mắt gói cước Gia đình trên địa bàn toàn tỉnh. Đây được coi là gói cước tích hợp điện thoại di động, internet, truyền hình. Với 6 gói cước tiện dụng, mức phí dịch vụ phù hợp từ 235.000 đồng - 598.000 đồng/tháng, khách hàng nhận được nhiều ưu đãi cả về internet, điện thoại và truyền hình. Cụ thể: Khách hàng sẽ được miễn phí lên đến 25Gb data 3G/4G tốc độ cao, dùng chung cho tất cả thành viên trong gia đình; miễn phí mọi cuộc gọi nội nhóm gia đình, cho cả điện thoại cố định và di động; sử dụng đường truyền internet cáp quang siêu tốc; miễn phí truyền hình MyTV Net, xem 60 kênh truyền hình trong nước - miễn phí Data 3G/4G khi xem trên di động... 

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể gọi đến tổng đài 18001091, (0221)3 567 567 hoặc truy cập website: http://www.vinaphone.com.vn/.

Một số hình ảnh Roadshow trên địa bàn tỉnh Hưng Yên: