VNPT Hưng Yên trao tặng máy tính cho Trung tâm hy vọng Tiên Cầu

Ngày 21/9/2021 đoàn công tác của VNPT Hưng Yên do Giám đốc Trần Quốc Hưng dẫn đầu đã về thăm và trao tặng 02 bộ máy tính cho Trung tâm hy vọng Tiên Cầu, huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên. Đây là nơi mà 20 năm nay đã trở thành mái ấm gia đình, nơi nuôi dưỡng, chăm sóc nhiều em nhỏ mồ côi, trẻ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Đây là hoạt động nhằm chung tay hưởng ứng Chương trình "Sóng và máy tính cho em" do Thủ tướng chính phủ dự và phát động ngày 12/9/2021. Chương trình được xây dựng và triển khai với mục đích hỗ trợ các em học sinh, đặc biệt là các em học sinh đang ở vùng có dịch Covid-19 (thực hiện Chỉ thị 16/CT-TTg) có điều kiện để học tập trực tuyến hiệu quả. Chương trình ưu tiên hỗ trợ máy tính, dịch vụ viễn thông đối với những học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

Đây là món quà hết sức ý nghĩa nhân dịp Tết trung thu 2021 mà lãnh đạo VNPT Hưng Yên dành tặng Trung tâm hy vọng Tiên Cầu nhằm hỗ trợ kịp thời để các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn không bị gián đoạn việc học tập do ảnh hưởng của dịch bệnh covid-19.

Hồng Long