VNPT HƯNG YÊN TRAO TẶNG HỌC BỔNG CHO HỌC SINH NGHÈO VƯỢT KHÓ

Suất học bổng trị giá 6 triệu đồng vừa được lãnh đạo VNPT Hưng Yên tổ chức trao tặng cho học sinh tiêu biểu tại thôn Đào Xá, xã Đào Dương, huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên.

Học sinh được trao tặng học bổng tháng 3 năm 2020 là em Bùi Anh Quốc, học sinh lớp 12A8, Trường THPT Ân Thi, huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên. Đây là học sinh có gia cảnh hết sức éo le do mồ côi bố khi chưa đầy 1 tháng tuổi, hiện phải sống nương nhờ ông bà nội tuổi đã cao, sức yếu.




Lãhh đạo VNPT Hưng Yên trao học bổng trị giá 6 triệu đồng cho đại diện gia đình em Bùi Anh Quốc tại thôn Đào Xá, xã Đào Dương

Có lẽ ngay từ nhỏ em đã nếm trải cuộc sống khó khăn nên em luôn nỗ lực vươn lên trong học tập với một ước mơ rất bình dị, trong sáng: Học thật giỏi để mai sau trở thành kỹ sư Công nghệ thông tin để đóng góp xây dựng quê hương, đất nước và đền đáp công ơn nuôi dưỡng của ông bà nội. Chính khát vọng đó đã thôi thúc em Bùi Anh Quốc trong học tập và thành quả mang lại đó là nhiều năm liền là học sinh giỏi của Trường, đặc biệt, năm học vừa qua em thi đạt học sinh giỏi cấp tỉnh môn tin học.


Phát khẩu trang miễn phí cho khách hàng đến giao dịch

Đồng hành với VNPT Hưng Yên, tại buổi Lễ trao học bổng, Vietcombank Hưng Yên đã trao tặng 6 triệu đồng cho em Bùi Anh Quốc, như vậy, với 2 nhà tài trợ, những học sinh tiêu biểu như em Bùi Anh Quốc đã được thụ hưởng suất học bổng trị giá 12 triệu đồng. Đây có thể nói là món quà hết sức ý nghĩa để giúp cho những gia đình em Bùi Anh Quốc và bao học sinh khác có hoàn cảnh tương tự trang trải cuộc sống, cảm nhận được sự đùm bọc, nâng đỡ của cộng đồng, từ đó có nghị lực và quyết tâm hơn, để các em không phải bỏ dở việc học tập do hoàn cảnh gia đình quá khó khăn so với các bạn cùng trang lứa.


Khẩn trương thi công, lắp đặt hạ tầng VT, CNTT tại Trường quân sự tỉnh phục vụ công tác cách ly, chỉ đạo, điều hành của Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 tỉnh Hưng Yên

Có thể nói, là doanh nghiệp kinh doanh, mặc dù hơn bao giờ hết đang phải đương đầu với sức ép cạnh tranh vô cùng gay gắt, đặc biệt là đại dịch COVID-19 vẫn đang diễn biến hết sức phức tạp, gây thiệt hại nặng nề cho nền kinh tế và các doanh nghiệp, nhưng VNPT Hưng Yên vẫn đồng hành để chia sẻ với những gia cảnh khó khăn mọi lúc, mọi nơi. Trong bối cảnh đó, công tác trao tặng và tổ chức phát sóng được thực hiện tại gia đình các em học sinh, có sự chứng kiến của gia đình, nhà trường và chính quyền địa phương để hạn chế việc tụ tập đông người, phòng tránh nguy cơ lây lan theo đúng quy định của Tỉnh và khuyến cáo của Ngành y tế.

Được biết, cùng với chương trình này, kể từ khi đại dịch COVID-19 bùng phát, VNPT Hưng Yên đã chung tay thực hiện hàng loạt các hoạt động ý nghĩa: Phát miễn phí hàng chục ngàn khẩu trang y tế cho khách hàng đến giao dịch trên toàn bộ hệ thống điểm giao dịch của VNPT Hưng Yên trong tỉnh. Gần đây nhất, VNPT Hưng Yên đã lắp đặt hạ tầng viễn thông và hệ thống wifi công suất lớn tại Trường quân sự tỉnh để phục vụ cho công tác cách ly, chỉ đạo, điều hành của Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 tỉnh Hưng Yên.

 

                                                                                      Hồng Long