VNPT HƯNG YÊN TRAO TẶNG HỌC BỔNG CHO HỌC SINH NGHÈO VƯỢT KHÓ

6 triệu đồng là số tiền học bổng do VNPT Hưng Yên dành tặng cho học sinh nghèo vượt khó trong tháng 5 năm 2019 tại Trường THPT Yên Mỹ. Buổi Lễ trao học bổng với tên gọi chương trình “Chắp cánh ước mơ” vừa được tổ chức tại Trường THPT Yên Mỹ ngày 07/5/2019 vừa qua, theo đó tổng giá trị học bổng đã được trao tặng là 12 triệu đồng, trong đó, VNPT Hưng Yên trao tặng 6 triệu đồng và Vietcombank Hưng Yên tặng 6 triệu đồng.

     Học sinh được lựa chọn để thụ hưởng suất học bổng trị giá 12 triệu đồng này là em Phan Thị Thanh Huyền, học sinh lớp 12A2 Trường THPT Yên Mỹ. Đây là học sinh có hoàn cảnh hết sức éo le do bố mất sớm, mẹ đi bước nữa, hiện phải sống nương nhờ ông bà nội tuổi cao, sức yếu. Hoàn cảnh là vậy nhưng em Huyền luôn vượt qua số phận với thành tích học tập nổi bật, nhiều năm liền là học sinh tiêu biểu của Trường với ước mơ, hoài bão sẽ theo học ngành Quản trị kinh doanh để mai sau cống hiến sức lực và kiến thức nhỏ bé của mình góp phần làm giàu cho quê hương, đất nước.


Lãnh đạo VNPT Hưng Yên trao tặng học bổng trị giá 6 triệu đồng cho
em Phan Thị Thanh Huyền, học sinh lớp 12A2 Trường THPT Yên Mỹ


Các nhà tài trợ chụp ảnh lưu niệm với nhà trường và gia đình
em Phan Thị Thanh Huyền

      Chia sẻ cảm xúc tại buổi Lễ trao học bổng, thầy Nguyễn Ngọc Luân – Hiệu trưởng nhà trường đã ghi nhận, tri ân nhà tài trợ VNPT Hưng Yên và Vietconbank Hưng Yên, đồng thời khẳng định: “Đây là chương trình mang tính giáo dục, nhân văn sâu sắc, đó là sự hỗ trợ kịp thời và rất đáng trân trọng đối với em Huyền và những gia đình khó khăn như em Huyền. Hy vọng rằng với sự khởi xướng của VNPT Hưng Yên sẽ có nhiều nhà hảo tâm đồng hành chia sẻ để các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn được tiếp tục học tập, theo đuổi ước mơ, hoài bão, cống hiến xây dựng quê hương, đất nước”.

                                                                                      Hồng Long

Toàn cảnh buổi Lễ trao tặng học bổng vừa diễn ra tại Trường THPT Yên Mỹ: