VNPT HƯNG YÊN TỔ CHỨC HỘI THẢO CÔNG TÁC BẢO DƯỠNG MẠNG LƯỚI

Ngày 07/4/2018 vừa qua tại Trung tâm Viễn thông khu vực IV, VNPT Hưng Yên đã tốt chức Hội thảo công tác bảo dưỡng mạng lưới.

      Buổi Hội thảo diễn ra trong 1 ngày, với sự tham dự của Ban Giám đốc, Trưởng, phó các Phòng Chuyên môn nghiệp vụ, Giám đốc, các tổ trưởng các tổ sản xuất tại các đơn vị trực thuộc VNPT Hưng Yên. Theo lịch trình đã công bố, buổi sáng đoàn công tác đã đi nghiệm thu thực tế tại 1 số tuyến cáp sau thời gian các đơn vị thực hiện công việc bảo dưỡng theo yêu cầu của VNPT Hưng Yên tại địa bàn huyện Văn Lâm, Mỹ Hào. Buổi chiều, tổ chức Hội thảo tập trung tại Hội trường.



Lãnh đạo  VNPT Hưng Yên dẫn đầu đoàn công tác cùng đại diện các đơn vị trực thuộc trực tiếp
ra mạng lưới để kiểm tra tuyến cáp, nghiệm thu về công tác bảo dưỡng mạng lưới tại địa bàn huyện Văn Lâm, Mỹ Hào.

      Được biết, trong những năm gần đây, cùng với công tác SXKD, giữ thị phần thì lãnh đạo VNPT Hưng Yên đặc biệt quan tâm, chỉ đạo các đơn vị thực hiện công tác bảo dưỡng với các công việc chủ yếu đó là: Chỉnh lại cột nghiêng, siêu vẹo; thanh thải các dây thuê bao dư thừa không sử dụng; căng chỉnh lại dây thuê bao: Đảm bảo độ căng về cơ học, đảm bảo độ cao vượt đường, cách ly điện lưới; đi cáp vào ống nhựa; đánh mã cho dây thuê bao…vv… Đây là những công việc góp phần xây dựng tuyến cáp kiểu mẫu, đảm bảo tính mỹ quan, văn minh đô thị, đảm bảo an toàn mạng cáp; thu hồi vật tư, thiết bị dư thừa không còn nhu cầu sử dụng và đặc biệt, công tác bảo dưỡng sẽ tăng độ ổn định dịch vụ, hạn chế tối đa tình trạng gián đoạn, mất liên lạc, đảm bảo độ ổn định của dịch vụ và nâng cao chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng.



Một số hình ảnh về Buổi Hội thảo công tác bảo dưỡng do VNPT Hưng Yên tổ chức ngày 07/4/2018.

     Để thực hiện có hiệu quả công tác bảo dưỡng mạng lưới, lãnh đạo VNPT Hưng Yên cho biết: “ Cùng với việc giao kế hoạch cụ thể từng tuyến cáp cho các đơn vị trực thuộc thực hiện tốt công tác bảo dưỡng mạng lưới hàng quý dưới hình thức bảo dưỡng “cuốn chiếu”, VNPT Hưng Yên đã tập trung tối đa mọi nguồn lực hỗ trợ cho các đơn vị trực thuộc để thực hiện công tác bảo dưỡng, từ việc điều động, tăng cường lao động, bổ sung tiền lương để thực hiện công tác bảo dưỡng đến cung cấp kịp thời vật tư, thiết bị để thực hiện công tác bảo dưỡng với quyết tâm cao độ. Để có được chất lượng vượt trội cung cấp cho khách hàng thì các đơn vị phải tận dụng mọi nguồn lực sẵn có để thực hiện song hành giữa công tác phát triển thị trường và công tác duy tu bảo dưỡng thường xuyên, liên tục. Ông Trần Quốc Hưng – Trưởng đại diện, Giám đốc VNPT Hưng Yên nhấn mạnh”.



Thiết bị và 1 số tuyến cáp của VNPT Hưng Yên đã được quy hoạch hết sức gọn gàng, văn minh, khoa học sau khi thực hiện công tác bảo dưỡng

     Có thể nói, cùng với rất nhiều các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ được Khối Kỹ thuật chỉ đạo thực hiện triệt để ngay từ những tháng đầu năm thì hoàn toàn có cơ sở vững chắc để tin tưởng rằng: Năm 2018 VNPT Hưng Yên tiếp tục giữ vững danh hiệu là nhà mạng có chất lượng dịch vụ vượt trội so với các nhà cung cấp trên cùng địa bàn.

Hồng Long