VNPT HƯNG YÊN TỔ CHỨC HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2018

Ngày 29/3/2018 VNPT Hưng Yên vừa tổ chức Hội nghị người lao động năm 2018. Tham dự Hội nghị có lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh Hưng Yên, Sở Lao động Thương binh xã hội, lãnh đạo 1 số Sở ngành của tỉnh, lãnh đạo Trung tâm kinh doanh VNPT-Hưng Yên cùng toàn thể 54 đại biểu đại diện cho 203 CNVCLĐ của VNPT Hưng Yên.

     Có thể nói năm 2017 tiếp bước những chuỗi thành công nhờ sự nỗ lực của tập thể người lao động đã mang lại cho VNPT Hưng Yên những kết quả hết sức ấn tượng: Chênh lệch thu chi dương (+) đạt 135,1 % % kế hoạch giao; tổng doanh thu bán hàng và cung cấp dịch vụ đạt 104,1 % kế hoạch Tập đoàn giao, tăng trưởng 14,9 % so với cùng kỳ năm 2016; trích nộp ngân sách tại địa phương đạt 4,07 tỷ đồng; năng suất lao động bình quân đạt 1,66 tỷ đồng/người/năm, tăng trưởng 19,1 % so với cùng kỳ năm 2016. Đặc biệt, thu nhập bình quân người lao động đạt mức 19,44 triệu đồng/người/tháng, tăng 23,66 % so với thực hiện năm 2016, đây có thể nói là mức thu nhập cao và ổn định nhất từ xưa đến nay.


Ông Trần Quốc Hưng – Giám đốc VNPT Hưng Yên phát biểu tại Hội nghị


Ông Nguyễn Đăng Thành – Phó Giám đốc VNPT Hưng Yên phát biểu tại Hội nghị

      Hội nghị đã được tổ chức trong bầu không khí đoàn kết, dân chủ, tập trung trí tuệ. Các mục tiêu chính đề ra năm 2018: Hoàn thành kế hoạch Tập đoàn giao, tăng trưởng về doanh thu các dịch vụ trọng yếu; đảm bảo hiệu quả kinh doanh, có lợi nhuận để trích lập các nguồn, quỹ; tiếp tục nâng cao mức sống và thu nhập cho người lao động; giữ vững thị phần các dịch vụ truyền thống, mở rộng cung cấp ra thị trường các sản phẩm, dịch vụ CNTT phục vụ nhu cầu sử dụng dịch vụ của khách hàng. Đặc biệt là tập trung nguồn lực đầu tư hiện đại hóa trang thiết bị, hạ tầng mạng lưới viễn thông trong toàn tỉnh cùng với các giải pháp về đào tạo, chuyên nghiệp hóa đội ngũ cán bộ đáp ứng tốt yêu cầu về vận hành, khai thác công nghệ mới để quyết tâm cung cấp ra thị trường các sản phẩm, ưu việt, tiện tích, đảm bảo chất lượng vượt trội; gắn kết và phối hợp chặt chẽ giữa Khối kinh doanh và Khối kỹ thuật tạo nên sức mạnh tổng lực trong kinh doanh... Cùng một số chỉ tiêu quan trọng khác đã được 100 % đại biểu tham dự Hội nghị  đồng thuận và quyết tâm thực hiện.


Đại diện người lao động tham gia đóng góp ý kiến




Bỏ phiếu tín nhiệm đối với các chức danh chủ chốt của VNPT Hưng Yên

     Chia sẻ tại Hội nghị, ông Trần Quốc Hưng – Trưởng đại diện, Giám đốc VNPT Hưng Yên cho biết: “ Năm 2018 với phương châm hành động: “ là học hỏi, phát triển”, VNPT Hưng Yên sẽ tập trung mọi nguồn lực để đào tạo, xây dựng đội ngũ cán bộ có trình độ chuyên môn nghiệp vụ cao, tác phong làm việc chuyên nghiệp cùng với bản lĩnh và khát vọng sẵn sàng vượt qua mọi khó khăn, thách thức, đáp ứng tốt yêu cầu công việc và sức ép cạnh tranh trong tình hình mới, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Cùng với đó, bám sát mục tiêu Tập đoàn, định hướng chiến lược của Tập đoàn, năm 2018 VNPT Hưng Yên sẽ tiếp tục thực hiện các giải pháp về kỹ thuật, mạng lưới để đạt chất lượng dịch vụ vượt trội, “số 1 trong lòng khách hàng”, giữ vững khách hàng hiện hữu, tập trung phát triển thị trường, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ về CNTT đảm bảo tiện ích, bắt nhịp kịp thời với xu thế phát triển của thời đại phục vụ nhu cầu sử dụng dịch vụ của người dân, cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn”

      Nhiệm vụ trước mắt và lâu dài còn nặng nề và nhiều thử thách. Nhất là trong thời điểm cạnh tranh gay gắt như hiện nay. Nhưng với những giải pháp mới, sáng tạo, quyết liệt đã và đang được triển khai, nhận được sự đồng thuận cao của người lao động thì hoàn toàn có cơ sở vững chắc để tin tưởng rằng VNPT Hưng Yên sẽ hoàn thành vượt mức kế hoạch Tập đoàn giao năm 2018, không ngừng cải thiện và nâng cao mức sống, thu nhập của người lao động trong đơn vị, giữ vững vị thế là nhà cung cấp dịch vụ vượt trội trên địa bàn tỉnh Hưng Yên.

 

Hồng Long