VNPT HƯNG YÊN TỔ CHỨC ĐÊM GALA CHÀO XUÂN 2019

Ngày 31/12/2018 vừa qua VNPT Hưng Yên vừa tổ chức đêm GALA CHÀO XUÂN 2019, tham dự đêm GALA CHÀO XUÂN 2019 có lãnh đạo cùng toàn thể người lao động thuộc VNPT Hưng Yên và Trung tâm kinh doanh VNPT Hưng Yên.

     
Lãnh đạo VNPT Hưng Yên và Trung tâm kinh doanh VNPT-Hưng Yên cùng nâng ly khai tiệc chúc mừng năm mới tại đêm GALA CHÀO XUÂN 2019





Giao lưu và tham gia các trò chơi tại đêm GALA CHÀO XUÂN 2019​

     Đây là dịp để lãnh đạo VNPT Hưng Yên nói lời tri ân đến toàn thể người lao động về những nỗ lực, đóng góp sau khi kết thúc một năm công tác đầy thách thức nhưng cũng đã đem lại cho VNPT địa bàn Hưng Yên những kết quả rất đáng kích lệ. Không những vậy đêm GALA CHÀO XUÂN 2019 còn có ý nghĩa khích lệ, kêu gọi tinh thần và nỗ lực vượt qua những thách thức trong năm 2019, là dịp để người lao động của VNPT Hưng Yên và Trung tâm kinh doanh VNPT-Hưng Yên họp mặt, gắn kết yêu thương, gắn kết sức mạnh để xây dựng “Mái nhà chung VNPT Hưng Yên”, dành cho nhau những lời chúc tốt đẹp nhất nhân dịp Tết đến xuân về.





Lãnh đạo VNPT Hưng Yên tôn vinh, khen thưởng cá cá nhân có thành tích xuất sắc trong SXKD

     Đêm GALA CHÀO XUÂN 2019 thực sự là bữa tiệc cuối năm vui và hết sức ý nghĩa đối với người lao động trước thềm đón năm mới với việc tổ chức cho người lao động tham gia các trò chơi: Đoán tên cầu thủ đội tuyển quốc gia Việt Nam, quay số may mắn, giao lưu văn nghệ với những phần quà ý nghĩa… Cùng với đó, nhân dịp này, lãnh đạo VNPT Hưng Yên đã khen thưởng, tôn vinh đối với người lao động có thành tích xuất sắc trong công tác SXKD, vinh danh điển hình tiên tiến trong phong trào Nụ cười VNPT, vinh danh đối với người lao động về nỗ lực trong tự học tập, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ.

     Có thể nói với tâm thế và ý chí quyết tâm cao của người lao động được thể hiện trong đêm GALA CHÀO XUÂN 2019, đây là sự khởi đầu hết sức tốt đẹp cho một năm mới được dự báo sẽ có nhiều thách thức mới. Tuy nhiên, với sự gắn kết sức mạnh của người lao động, thì hoàn toàn có cơ sở vững chắc để tin tưởng rằng VNPT Hưng Yên sẽ phát triển lớn mạnh và gặp hái nhiều thành công hơn so với năm 2018.

Hồng Long