VNPT HƯNG YÊN TỔ CHỨC CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG TIÊU BIỂU ĐI THAM QUAN, DU TỊCH NƯỚC NGOÀI

VNPT Hưng Yên vừa tổ chức cho gần 20 lao động tiêu biểu trong SXKD đi tham quan, du lịch, hành trình đến Malaysia – Singapore với kinh phí đài thọ 100% từ quỹ khen thưởng tập trung. Đây đều là những cá nhân xuất sắc nhất được bình chọn từ các đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua quý do Chuyên môn, Công đoàn VNPT Hưng Yên phát động.

    Đây là một trong những hình thức khen thưởng mà VNPT Hưng Yên áp dụng để ghi nhận và tôn vinh những CBCNV có thành tích xuất sắc nhất trong các đợt thi đua quý I, II năm 2017. Với những tiêu chí thi đua hết sức cụ thể và thiết thực kèm theo cơ chế khen thưởng kịp thời, đúng đối tượng, có thể nói việc khen thưởng bằng các chuyến đi tham quan, du lịch nước ngoài đã đem lại luồng gió mới trong việc tổ chức, triển khai các phong trào thi đua góp phần thúc đẩy SXKD, tăng năng suất lao động, tạo động lực để người lao động có ý thức vươn lên trong công tác, tạo nên phong trào thi đua rộng khắp, sôi nổi giữa người lao động với nhau, giữa các nhóm, tổ đội, địa bàn với nhau trong cùng đơn vị sản xuất và giữa các đơn vị trực thuộc thi đua với nhau trong cùng VNPT Hưng Yên.




Một số hình ảnh về chuyến đi tham quan, du lịch Malaysia – Singapore
mà VNPT Hưng Yên vừa tổ chức cho người lao động có thành tích xuất sắc trong SXKD.

     Vừa trở về từ chuyến đi tham quan du lịch Malaysia – Singapore 5 ngày hết sức bổ ích và thú vị, 1 thành viên là người lao động thuộc Trung tâm Viễn thông Khu vực II cho biết: “Trong quá trình công tác, bản thân đã rất nỗ lực và nay được lãnh đạo VNPT Hưng Yên khen thưởng, tôn vinh kịp thời bằng các phần thưởng hết sức ý nghĩa. Đây là môi trường công tác luôn khuyến khích người lao động cống hiến hết mình, chân thành cởi mở, được ghi nhận kịp thời những thành tích và sự đóng góp cho đơn vị. Vì vậy mà người lao động luôn chung sức, đồng lòng, sẵn sàng đương đầu với mọi áp lực cạnh tranh và thử thách, khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao vì 1 VNPT Hưng Yên phát triển bền vững”

     Được biết trong những năm vừa qua, VNPT Hưng Yên đã triển khai hết sức hiệu quả các Chỉ thị về thi đua liên tịch hàng năm giữa Tập đoàn và Công đoàn BCVT Việt Nam. Trong đó, với các hình thức thi đua và khen thưởng trực tiếp đến người lao động 1 cách kịp thời và hết sức đa dạng, hàng năm VNPT Hưng Yên đã tạo lập và sử dụng có hiệu quả hàng tỷ đồng quỹ khen thưởng tập trung và quỹ khuyến khích năng suất chất lượng để khen thưởng cho các đơn vị và người lao động hoàn thành xuất sắc trong các đợt thi đua tháng, các phong trào thi đua hàng quý, thi đua đặc biệt, thi đua chuyên đề, thưởng nóng…vv… Hiệu quả mang lại rõ nét và ấn tượng là VNPT Hưng Yên luôn nằm trong top các đơn vị dẫn đầu toàn Tập đoàn về tốc độ tăng trưởng doanh thu, giữ vững thị phần trước sự cạnh tranh gay gắt, hàng năm đều hoàn thành xuất sắc kế hoạch SXKD Tập đoàn giao, luôn quan tâm chăm lo cải thiện môi trường công tác và đời sống của người lao động.

Hồng Long