VNPT HƯNG YÊN THƯỞNG NÓNG CÔNG TÁC NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

VNPT Hưng Yên vừa khen thưởng đột xuất Trung tâm Điều hành thông tin về thành tích trong việc triển khai công tác vệ sinh công nghiệp thiết bị Man-E góp phần vào việc nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng

     Theo đó, tiền thưởng nóng 3 triệu đồng vừa được ông Nguyễn Đăng Thành – PGĐ VNPT Hưng Yên trao thưởng và biểu dương thành tích của Trung tâm ĐHTT. Được biết, công tác vệ sinh công nghiệp thiết bị Man-E là 1 trong 8 chương trình hành động thuộc chuyên đề nâng cao chất lượng mạng băng rộng vừa được VNPT Hưng Yên tổ chức hội thảo đầu năm 2018, sau đó giao cho Trung tâm ĐHTT chủ trì thực hiện.

Ông Nguyễn Đăng Thành – Phó Giám đốc VNPT Hưng Yên đã trực tiếp xuống động viên và trao tiền thưởng cho đại diện Trung tâm ĐHTT đã nỗ lực trong việc thực hiện các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ

     Mặc dù đặc thù công việc khá phức tạp, đòi hỏi phải có sự chuẩn bị khá kỹ kịch bản chi tiết để triển khai, từ vật tư, công cụ, đặc biệt là phải bố trí nhân lực thực hiện vào ban đêm để giảm thiểu tối đa ảnh hưởng đến việc sử dụng dịch vụ của khách hàng, nhưng đến nay, Trung tâm ĐHTT đã nỗ lực hoàn thành đúng khối lượng, yêu cầu công tác đề ra.

     Qua đây, lãnh đạo VNPT Hưng Yên đánh giá: “ Công tác tắt thiết bị, vệ sinh lại toàn bộ selt, card của thiết bị truyền tải Man-E đã đem lại hiệu quả hết sức thiết thực trong việc tiết kiệm triệt để chi phí điện năng vận hành, đặc biệt là nâng cao độ ổn định của thiết bị, đảm bảo các tiêu chuẩn về chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng của VNPT Hưng Yên trên toàn tỉnh”

 

Hồng Long