VNPT HƯNG YÊN THÊM 60 TRIỆU ĐỒNG TẶNG HỌC BỔNG CHO HỌC SINH NGHÈO VƯỢT KHÓ NĂM HỌC 2017-2018

VNPT Hưng Yên vừa tổ chức Hội nghị tổng kết Chương trình “Chắp cánh ước mơ” giai đoạn 2016 – 2017 và ký kết kế hoạch triển khai Chương trình giai đoạn 2017 – 2018 với Đài PTTH Hưng Yên - Sở Giáo dục và Đào tạo Hưng Yên. Theo đó, VNPT Hưng Yên đã cam kết đồng hành tài trợ tiếp 60 triệu đồng để tặng cho 12 em học sinh nghèo vượt khó của tỉnh năm học 2017-2018.

     Tham dự và chứng kiến buổi Lễ ký kết có ông Hoàng Văn Thịnh – Nguyên PCT Thường trực UBND tỉnh, Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh Hưng Yên; lãnh đạo Đài PTTH Hưng Yên; lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở TT và TT Hưng Yên, đại diện các cơ quan, ban ngành trong tỉnh, các cơ quan thông tấn, báo chí, phát thanh và truyền hình.


Giám đốc VNPT Hưng Yên Trần Quốc Hưng phát biểu tại buổi Lễ ký kết

     Tại báo báo tổng kết 2 năm tài trợ và tổ chức phát sóng Chương trình “Chắp cánh ước mơ” do ông Trần Quốc Hưng – Giám đốc VNPT Hưng Yên đại diện cho đơn vị tài trợ cho biết: Chương trình đã phát sóng rộng rãi trên kênh HYTV của Đài PTTH Hưng Yên được 24 số với tổng số tiền tài trợ lên đến 120 triệu đồng và 24 học sinh tiêu biểu có nghị lực vượt lên số phận đã được thụ hưởng suất học trị giá 5 triệu đồng/người do VNPT Hưng Yên tài trợ. Đây là 1 trong những chương trình mang ý nghĩa nhân đạo thành công nhất từ trước đến nay, bởi lẽ số tiền học bổng đó đã đến với các em kịp thời, đúng lúc nhất, tiếp thêm hành trang và nghị lực để các em vượt lên số phận và đặc biệt là chương trình đã tạo tiếng vang lớn để các tổ chức, doanh nghiệp  và nhiều cá nhân cùng chung vai góp sức giúp cho các em không phải bỏ lỡ cơ hội được cắp sách đến trường do gia cảnh quá khó khăn, đặc biệt sau khi phát sóng có gia cảnh khó khăn đến mức phải dựng lều tạm ở bờ sông, không có nhà để ở đã được chính quyền địa phương quan tâm cấp đất ở, có em được doanh nghiệp nhận đỡ đầu và cam kết tài trợ kinh phí học tập đến khi tốt nghiệp Đại học và còn nữa nhiều tổ chức, nhà hảo tâm và các thầy cô giáo đã chung tay ủng hộ bằng tiền và vật chất hỗ trợ các em khi lãnh đạo VNPT Hưng Yên về trao tặng tiền học bổng.


Ông Nguyễn Công Đán – Tỉnh ủy viên, Giám đốc Đài PTTH Hưng Yên đại diện cho các đơn vị phối hợp phát biểu tại Hội nghị

          Với việc ký kết kế hoạch triển khai Chương trình giai đoạn 2017 – 2018 với Đài PTTH Hưng Yên - Sở Giáo dục và Đào tạo Hưng Yên thì đây là năm thứ 3 VNPT Hưng Yên đồng hành và số tiền VNPT Hưng Yên tài trợ đã lên đến 180 triệu đồng tặng cho học sinh nghèo vượt khó.

Được biết trong khuôn khổ buổi lễ ký kết, ghi nhận nỗ lực của VNPT Hưng Yên, ông Nguyễn Công Đán – Tỉnh ủy viên, Giám đốc Đài PTTH Hưng Yên đại diện cho các đơn vị phối hợp đã quyết định tổ chức phát sóng Chương trình “Chắp cánh ước mơ” do VNPT Hưng Yên tài trợ vào khung giờ vàng trên kênh HYTV của Đài PTTH Hưng Yên với tần suất mỗi tháng 1 số, phát sóng 2 lần/tháng.


Ông Hoàng Văn Thịnh – Nguyên PCT Thường trực UBND tỉnh, Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh Hưng Yên phát biểu ý kiến

          Ngoài ra VNPT Hưng Yên sẽ cấp một số thuê bao di động sim số đẹp để Đài PTTH Hưng Yên tổ chức đấu giá, số tiền thu được thông qua hoạt động đấu giá sẽ gây quỹ để mở rộng đối tượng được thụ hưởng.

          Có thể nói, mặc dù phải đương đầu với sức ép cạnh tranh vô cùng gay gắt nhưng hàng năm VNPT Hưng Yên vẫn dành nguồn lực hướng đến cộng đồng với các hoạt động đầy ý nghĩa mà mang tính nhân văn sâu sắc. Vì vậy, chắc chắn với chặng đường phát sóng tiếp theo, Chương trình sẽ là kênh truyền thông tiêu biểu, có tầm ảnh hưởng và sức lan tỏa sâu rộng để các cấp, các ngành và các doanh nghiệp chung tay tham gia, với tâm huyết và kỳ vọng: Nhiều đối tượng học sinh nghèo vượt khó trong toàn tỉnh sẽ được thụ hưởng học bổng từ Chương trình “Chắp cánh ước mơ” do VNPT Hưng Yên khởi xướng./.


Các đại biểu tham dự Hội nghị đã xem lại những hình ảnh nổi bật của
Chương trình “Chắp cánh ước mơ” đã phát sóng trên kênh HYTV giai đoạn 2015-2017.

 



Dưới sự chứng kiến của các cơ quan, Ban Ngành trong tỉnh, Lãnh đạo VNPT HY,
Đài PTTH, Sở GD và ĐT HY ký kết kế hoạch triển khai chương trình giai đoạn 2017 - 2018