VNPT HƯNG YÊN TẶNG HỌC BỔNG CHO HỌC SINH NGHÈO VƯỢT KHÓ

Suất học bổng trị giá 12 triệu đồng vừa được VNPT Hưng Yên và Vietcombank Hưng Yên dành tặng cho học sinh nghèo vượt khó tại Trường THCS Đình Cao

          Buổi Lễ trao học bổng “Chắp cánh ước mơ” được sản xuất và phát sóng chính thức trên kênh HYTV của Đài PTTH Hưng Yên vừa được tổ chức tại Trường THCS  Đình Cao sáng 11/10/2023, tại đây VNPT Hưng Yên trao tặng 6 triệu đồng và Vietcombank Hưng Yên tặng 6 triệu đồng.

          Học sinh được lựa chọn để thụ hưởng suất học bổng trị giá 12 triệu đồng này là em Đào Thị Ánh Linh, nhà ở Thôn Đình Cao, xã Đình Cao, huyện Phù Cừ, học sinh lớp 9A trường THCS Đình Cao. Đây là học sinh có hoàn cảnh hết sức khó khăn do mồ côi mẹ từ nhỏ, bố đang mắc bệnh hiểm nghèo, em phải sống nương nhờ bà ngoại không có nghề nghiệp, tuổi đã cao, sức yếu. Hoàn cảnh là vậy nhưng em Đào Thị Ánh Linh luôn nỗ lực, cố gắng vươn lên trong học tập, vì vậy nhiều năm liền em luôn là học sinh giỏi của Trường với ước mơ, hoài bão mai sau sẽ tìm được việc làm phù hợp, có thu nhập để đỡ đần ông bà vơi bớt đi những lo toan và khó khăn trong cuộc sống.

Chia sẻ cảm xúc tại buổi Lễ trao học bổng, lãnh đạo chính quyền và đại diện nhà trường đã ghi nhận, trân trọng sự giúp đỡ của nhà tài trợ VNPT Hưng Yên và Vietconbank Hưng Yên, đồng thời khẳng định: “Đây là chương trình mang giá trị nhân văn sâu sắc, đó là sự hỗ trợ kịp thời và rất đáng trân trọng đối với em Linh và những gia đình khó khăn như em Đào Thị Ánh Linh. Hy vọng rằng với sự khởi xướng của VNPT Hưng Yên sẽ có nhiều nhà hảo tâm đồng hành chia sẻ để các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn được tiếp tục học tập, theo đuổi ước mơ, hoài bão và mai sau trở thành người có ích cho xã hội”.

Hồng Long

Một số hình ảnh trao học bổng “Chắp cánh ước mơ” được tổ chức tại Trường THCS Đình Cao: