VNPT Hưng Yên tặng học bổng cho học sinh nghèo vượt khó

Em Ngô Thị Diễm Quỳnh học sinh lớp 4A, Trường tiểu học Phạm Ngũ Lão, huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên, là học sinh có thành tích học tập tiêu biểu đã được các Sở Ngành lựa chọn để nhận đợt này - suất học bổng trị giá 12 triệu đồng do VNPT Hưng Yên và Vietcombank tài trợ.

     Vừa qua, ngày 07/6/2018 tại Trường tiểu học Phạm Ngũ Lão, huyện Kim Động, trước sự chứng kiến của các cơ quan, ban ngành địa phương, đại diện Sở GD&ĐT Hưng Yên, Hội cha mẹ học sinh, toàn thể cán bộ, giáo viên nhà trường và gia đình, VNPT Hưng Yên đã trao suất học bổng “Chắp cánh ước mơ” cho em Ngô Thị Diễm Quỳnh học sinh lớp 4A, Trường tiểu học Phạm Ngũ Lão, huyện Kim Động nhằm chia sẻ, động viên, tiếp thêm nghị lực để em Quỳnh và gia đình có thêm điều kiện trang trải cuộc sống và chi phí học tập.


Đại diện lãnh đạo, ông Vũ Quang Huy – Phó Giám đốc Trung tâm kinh doanh VNPT-Hưng Yên
trao học bổng Chương trình “Chắp cánh ước mơ” trị giá 6 trịêu đồng cho em Ngô Thị Diễm Quỳnh


Đồng hành với chương trình do VNPT Hưng Yên khởi xướng và tài trợ, Vietcombank Hưng Yên
cũng đã trao tặng cho em Ngô Thị Diễm Quỳnh suất học bổng trị giá 6 triệu đồng

     Bởi lẽ, em Quỳnh là học sinh có hoàn cảnh rất éo le, mồ côi cha khi mới vài tháng tuổi, mẹ bị bệnh tai biến mạch máu não, bản thân em bị bệnh thấp khớp bẩm sinh, cuộc sống thường ngày của em hầu hết đều phải nương nhờ họ hàng, người thân bên nội, bên ngoại và sự hỗ trợ từ cộng đồng. Hoàn cảnh là vậy nhưng ánh mắt và cách chia sẻ của em Quỳnh luôn thể hiện ước mơ, hoài bão học tập đến cháy bỏng về học tập để sau này thoát khỏi hoàn cảnh khó khăn, vì vậy mà kết quả học tập hàng năm luôn đạt danh hiệu học sinh giỏi của trường, được giải nhì trong cuộc thi giải toán qua mạng, bên cạnh đó, em còn hăng hái tham gia hàng loạt các hoạt động, các phong trào của trường, của lớp.





Toàn cảnh buổi Lễ trao học bổng được thực hiện tại Trường tiểu học Phạm Ngũ Lão, huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên vào ngày 07/6/2018 vừa qua

      “Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực vượt lên số phận của em Ngô Thị Diễm Quỳnh, VNPT Hưng Yên mong muốn và hy vọng trên cương vị là đơn vị khởi xướng và là nhà tài trợ chính, thông qua chương trình được phát sóng trên Đài PTTH Hưng Yên, bên cạnh các nhà tài trợ chính là VNPT Hưng Yên, Vietcombank Hưng Yên sẽ có nhiều nhà hảo tâm chung vai góp sức để những em học sinh có hoàn cảnh éo le như em Quỳnh được tiếp thêm nghị lực cuộc sống, không phải bỏ lỡ cơ hội đến trường do hoàn cảnh gia đình éo le, thiệt thòi so với các bạn cùng trang lứa, phấn đấu học tập để mai sau cống hiến cho xã hội, cho quê hương. Ông Vũ Quang Huy – Phó Giám đốc Trung tâm kinh doanh VNPT-Hưng Yên cho biết.

     Đồng hành với nhà tài trợ chính, tại buổi Lễ, Vietcombank Hưng Yên cũng đã trao tặng cho em Ngô Thị Diễm Quỳnh suất học bổng 6 triệu đồng. Như vậy, thông qua chương trình này, em quỳnh và gia đình đã nhận được học bổng với tổng trị giá là 12 triệu đồng.

                                                                                      Hồng Long