VNPT HƯNG YÊN TẶNG HỌC BỔNG CHO HỌC SINH NGHÈO

Vừa qua, Vietcombank Hưng Yên đồng hành cùng chương trình “Chắp cánh ước mơ” để tặng học bổng cho học sinh nghèo vượt khó.

“Chắp cánh ước mơ” là chương trình được đông đảo các em học sinh, phụ huynh biết đến cũng như mong chờ trong nhiều năm qua. Chương trình "chắp cánh" ước mơ cho nhiều em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em vượt qua khó khăn, nỗ lực vươn lên đạt thành tích cao trong học tập.


PGĐ VNPT Hưng Yên Nguyễn Đăng Thành trao tặng học bổng cho em Nguyễn Hà Anh.

Theo đó, sáng 29/11, chương trình “Chắp cánh ước mơ” do VNPT Hưng Yên phối hợp với Vietcombank Hưng Yên tài trợ đã trao tặng một suất học bổng tổng trị giá 12 triệu đồng (mỗi đơn vị trao số tiền 6 triệu đồng) cho học sinh nghèo vượt khó là em Nguyễn Hà Anh, học sinh lớp 7A1 trường THCS Lương Tài, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên.

Em Nguyễn Hà Anh là học sinh có hoàn cảnh hết sức khó khăn, do bản thân mắc bệnh tim bẩm sinh, đã phẫu thuật, hiện vẫn đang điều trị với chi phí khá tốn kém, trong khi bố mẹ sức khỏe yếu, không có việc làm ổn định, gia cảnh hết sức khó khăn. Nhưng với nỗ lực trong học tập, vượt qua khó khăn để vươn lên, nhiều năm liền em Hà Anh đạt học sinh tiêu biểu của Trường với khát vọng hết sức bình dị và trong sáng: Học tập để mai sau trở thành Cô giáo, tiếp tục ươm mầm xanh cho các thế hệ học sinh.

Với cương vị là đơn vị khởi xướng và tài trợ chính của chương trình trong cả chặng đường 8 năm qua, VNPT Hưng Yên tích cực đồng hành cùng Ngành Giáo dục, Đài PTTH Hưng Yên, các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm kịp thời trao tặng những phần học bổng hết sức ý nghĩa, đến nay giúp đỡ và tạo động lực cho hàng trăm em học sinh có hoàn cảnh éo le không bị bỏ lỡ cơ hội học tập do hoàn cảnh quá khó khăn so với các bạn cùng trang lứa với giá trị học bổng đã trao tặng lên đến hàng tỷ đồng.

Thật vinh dự và ý nghĩa cho những đơn vị đồng hành sản xuất và tài trợ, bởi lẽ chương trình được phát sóng chính thức trên kênh HYTV của Đài, có sức lan tỏa sâu rộng trong cộng đồng xã hội, khiến cho bao khán giả theo dõi xúc động, được các cấp các ngành, các trường và nhân dân đón nhận đánh giá cao ý nghĩa, giá trị nhân văn sâu sắc từ chương trình.

 

Hồng Long

Một số hình ảnh Chương trình “Chắp cánh ước mơ” do VNPT Hưng Yên tài trợ được tổ chức tại Trường THCS Lương Tài, huyện Văn Lâm sáng 29/11/2023.