VNPT HƯNG YÊN TẶNG HỌC BỔNG “CHẮP CÁNH ƯỚC MƠ” THÁNG 4 NĂM 2018

Ngày 02/4/2018 VNPT Hưng Yên vừa tổ chức trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó tại Trường THCS xã Minh Tiến, huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên.

      Em Bùi Thị Ngọc Anh – học sinh lớp 8B, Trường THCS xã Minh Tiến, huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên đã vinh dự được lựa chọn để nhận suất học bổng 5 triệu đồng do VNPT Hưng Yên tài trợ. Chương trình được sản xuất thành chuyên mục “Chắp cánh ước mơ” phát sóng trên Đài PTTH Hưng Yên vào tháng 4 năm 2018.


Dưới sự chứng kiến của cán bộ, giáo viên nhà trường, chính quyền địa phương, Hội phụ huynh
học sinh và đông đảo học sinh trường THCS Minh Tiến, Giám đốc VNPT Hưng Yên Trần Quốc Hưng
đã trao tặng học bổng “Chắp cánh ước mơ” trị giá 5 triệu đồng cho em Bùi Thị Ngọc Anh

     Đây là học sinh có hoàn cảnh hết sức éo le, em lớn lên trong gia đình nghèo, bố bị di chứng và ảnh hưởng của chất độc da cam do ông nội từng tham gia chiến đấu tại chiến trường B, bố em thường xuyên đau yếu và qua đời khi em chưa đầy 5 tuổi. Trong khi đó, mẹ không có việc làm ổn định nhưng phải nuôi hai anh em trong độ tuổi đi học, hiện đang mắc bệnh tim, thường xuyên phải đi viện. Hoàn cảnh gia đình éo le là vậy nhưng qua tiếp xúc của e kíp thực hiện chương trình, ánh mắt và nỗ lực học tập của em Bùi Thị Ngọc Anh luôn thể hiện khát vọng học tập và nỗ lực vượt khó để bằng mọi giá được cắp sách tới trường, không phải bỏ lỡ cơ hội học tập. Kể từ khi học cấp 1 đến nay, em Bùi Thị Ngọc Anh luôn đạt danh hiệu học sinh giỏi toàn diện với với điểm trung bình các môn học từ 8,5 đến 9,0 và rất nhiều giấy khen cùng các danh hiệu khác được em dán trên bức tường cũ kỹ nhà mình.




Toàn cảnh tổ chức trao tặng học bổng và sản xuất Chương trình “Chắp cánh ước mơ” tại trường THCS Minh Tiến, huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên

    Chia sẻ cảm xúc với e kíp thực hiện chương trình, lãnh đạo VNPT Hưng Yên cùng đông đảo cán bộ, giáo viên, đại diện tổ chức Đoàn Thanh niên của huyện và Hội phụ huynh học sinh tại buổi Lễ trao học bổng, cô Bùi Thị Liên Minh – Hiệu trưởng nhà trường cho biết: “Đây là phần thưởng xứng đáng và kịp thời mà VNPT Hưng Yên đã ghi nhận cho những nỗ lực vượt khó của em Bùi Thị Ngọc Anh, đồng thời mong muốn và hy vọng với nghĩa cử cao đẹp, luôn hướng đến cộng đồng của VNPT Hưng Yên sẽ có thêm nhiều nhà hảo tâm tham gia đồng hành, thông qua chương trình sẽ giúp đỡ được thật nhiều mảnh đời éo le như em Bùi Thị Ngọc Anh, tiếp thêm ý chí và nghị lực để các em học sinh nghèo có thành tích học tập xuất sắc vươn lên trong cuộc sống”

                                                                                     

Hồng Long