VNPT HƯNG YÊN TẶNG HỌC BỔNG 6 TRIỆU ĐỒNG CHO HỌC SINH NGHÈO VƯỢT KHÓ

Vừa qua, ngày 05/9/2018 tại buổi Lễ Khai giảng năm học mới 2018-2019 được tổ chức tại Trường THPT Ân Thi, VNPT Hưng Yên đã trao học bổng trị giá 6 triệu đồng cho học sinh nghèo vượt khó.

Em Nguyễn Thị Suốt, học sinh lớp 10A1, Trường THPT Ân Thi là học sinh có thành tích học tập tiêu biểu đã được lựa chọn để thụ hưởng suất học bổng mang tên “Chắp cánh ước mơ” do VNPT Hưng Yên trao tặng.


Ông Trần Quốc Hưng – Giám đốc VNPT Hưng Yên trao học bổng “Chắp cánh ước mơ” cho em Nguyễn Thị Suốt

          Được biết đến là học sinh tiêu biểu với gia cảnh thuộc diện hộ nghèo của xã Đa Lộc, thiệt thòi so với các bạn cùng trang lứa do từ khi sinh ra không được biết đến sự chăm sóc và dậy bảo của bố, nhà có 2 chị em sống với mẹ, trong khi mẹ em không có việc làm, tần tảo sớm khuya phải nuôi 2 chị em đang trong độ tuổi đi học. Hoàn cảnh khó khăn là vậy, song em Suốt đã vượt qua số phận, liên tục đạt danh hiệu học sinh giỏi trong nhiều năm liền, đặc biệt, năm học vừa qua em đã xuất sắc đoạt giải nhì trong kỳ thi học sinh giỏi môn Tiếng Anh cấp huyện, là học sinh chăm ngoan, được nhà trường, bạn bè và thầy cô quý mến.


Cảm kích trước nghĩa cử cao đẹp của VNPT Hưng Yên, Vietcombank Hưng Yên đã quyết định đồng hành cùng chương trình và trao tặng 6 triệu đồng cho em Nguyễn Thị Suốt

Được biết, chương trình “Chắp cánh ước mơ” do VNPT Hưng Yên khởi xướng và tài trợ được phát sóng chính thức trên kênh HYTV của Đài PTTH Hưng Yên đã bước sang năm thứ 4, cảm kích trước nghĩa cử cao đẹp của VNPT Hưng Yên, năm học 2018 – 2019 Vietcombank Hưng Yên đã quyết định đồng hành cùng chương trình và tài trợ 6 triệu đồng/1 suất học bổng. Như vậy, em Nguyễn Thị Suốt và các em học sinh tiêu biểu khác được lựa chọn trong năm học 2018 – 2019 sẽ vinh dự nhận được gói học bổng do VNPT Hưng Yên và Vietcombank Hưng Yên trao tặng tổng cộng lên đến 12 triệu đồng.


Toàn cảnh buổi Lễ trao học bổng được thực hiện trong khuôn khổ Lễ Khai giảng năm học mới tại Trường THPT Ân Thi.

“Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực vượt lên số phận của em Nguyễn Thị Suốt, VNPT Hưng Yên mong muốn và hy vọng trên cương vị là đơn vị khởi xướng và là nhà tài trợ chính, thông qua chương trình được phát sóng trên Đài PTTH Hưng Yên, bên cạnh các nhà tài trợ chính là VNPT Hưng Yên, Vietcombank Hưng Yên sẽ có nhiều nhà hảo tâm chung vai góp sức để những em học sinh có hoàn cảnh éo le như em Suốt được tiếp thêm nghị lực cuộc sống, không phải bỏ lỡ cơ hội đến trường do hoàn cảnh gia đình éo le, thiệt thòi so với các bạn cùng trang lứa, phấn đấu học tập để mai sau cống hiến cho xã hội, cho quê hương. Ông Trần Quốc Hưng – Giám đốc VNPT Hưng Yên cho biết.

                                                                                      Hồng Long