VNPT HƯNG YÊN : SÁNG TẠO, ĐỘC ĐÁO TRONG TÔN VINH, KHEN THƯỞNG THÀNH TÍCH HỌC TẬP CỦA CON CBCNV

Mặc dù phải hạn chế tập trung đông người trong điều kiện dịch bệnh Covid-19 còn nhiều diễn biến phức tạp nhưng VNPT Hưng Yên đã có cách làm sáng tạo, độc đáo để tôn vinh, khen thưởng các cháu học sinh, sinh viên là con CBCNV đạt thành tích cao trong năm học 2019-2020.

          Cùng với phần thưởng học sinh giỏi theo Quy chế Quản lý và sử dụng Quỹ khuyến học của VNPT Hưng Yên, năm 2020, các cháu học sinh, sinh viên là con CBCNV đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2019-2020 còn được Giám đốc VNPT Hưng Yên gửi Thư khen ngợi về nỗ lực học tập và trao tặng Huy chương vàng có in lo go VNPT.

          Qua khảo sát từ các kênh truyền thông nội bộ tại đơn vị, năm 2020 mặc dù không thể tổ chức gặp mặt, tuyên dương học sinh, sinh viên tiêu biểu tập trung ở cấp VNPT Hưng Yên do điều kiện dịch bệnh, tuy nhiên, với cách làm mới lạ, độc đáo, nhất tặng quà kèm theo Thư khen ngợi và Huy chương vàng đã có ý nghĩa rất lớn trong việc khích lệ, động viên tinh thần học tập của các cháu, được các cháu đón nhận trong tâm trạng hết sức phấn chấn và hồ hởi !

          Tổng kết năm học 2019-2020 VNPT Hưng Yên có 145 cháu đạt danh hiệu học sinh, sinh viên giỏi, tổng kinh phí khen thưởng trích từ Quỹ khuyến học vào khoảng 60 triệu đồng. Đây có thể nói là một trong những chính sách thể sự quan tâm sâu sắc của VNPT Hưng Yên dành cho người lao động và người thân của người lao động.

          Chia sẻ về lĩnh vực này Giám đốc VNPT Hưng Yên Trần Quốc Hưng nhấn mạnh: “ Công tác khuyến học khuyến tài nhằm khích lệ con em CBCNV – Thế hệ được ví như “những chủ nhân tương lai của đất nước”, việc quan tâm chăm lo cho người lao động, cho con em, gia đình CBCNV là việc làm cần thiết, vừa thể hiện truyền thống “Nghĩa tình” vốn có của Ngành, vừa là mục tiêu trong Văn hóa VNPT, đây cũng là chính sách tạo động lực và niềm tin vững chắc để CBCNV yên tâm công tác và cống hiến vì sự tồn tại và phát triển của VNPT Hưng Yên.

 

                                                                   Hồng Long





Trao quà học sinh giỏi và Thư khen của Giám đốc VNPT Hưng Yên tại gia đình CBCNV của VNPT Hưng Yên





Phần thưởng học sinh giỏi độc đáo và sáng tạo đã góp phần quan trọng trong việc khích lệ tinh thần học tập của con em CBCNV, được các em đón nhận với tinh thần hết sức phấn chấn !