VNPT HƯNG YÊN GẶP MẶT CÁN BỘ HƯU TRÍ KỶ NIỆM 78 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG NGÀNH (15/8/1945-15/8/2023)

Nhân dịp kỷ niệm 78 năm ngày truyền thống Ngành Bưu điện (15/8/1945-15/8/2023), sáng 11/8/2023, VNPT Hưng Yên tổ chức buổi Gặp mặt các cán bộ hưu trí TPHY qua các thời kỳ.

Đây là buổi gặp mặt truyền thống được VNPT Hưng Yên tổ chức hàng năm, là dịp để CBCNV VNPT được gặp gỡ các cán bộ lão thành của Ngành Bưu điện; các đ/c nguyên Lãnh đạo VNPT, Bưu điện qua các thời kỳ. Trong không khí ấm áp, đậm chất nghĩa tình của Người VNPT, các cán bộ hưu trí đã cùng ôn lại các kỷ niệm sâu sắc trong thời kỳ công tác; đã thăm hỏi, chia sẻ về cuộc sống và cùng chúc nhau sức khoẻ, gia đình an khang, thịnh vượng.

Tại buổi gặp mặt, đại diện lãnh đạo VNPT Hưng Yên và Bưu điện tỉnh, Giám đốc VNPT Hưng Yên Từ Anh Tuấn đã thông tin 1 số nội dung cơ bản về tình hình hoạt động trong những tháng đầu năm 2023 và định hướng phát triển những tháng cuối năm 2023, năm 2024. Trong đó, 7 tháng đầu năm dù gặp nhiều khó khăn, thách thức, VNPT Hưng Yên đã rất nỗ lực, duy trì tốc độ tăng trưởng, ổn định được thu nhập và việc làm cho người lao động, đặc biệt là phát huy vai trò dẫn dắt của một doanh nghiệp Viễn thông, CNTT hàng đầu, đóng góp tích cực vào công tác xây dựng chính quyền số, kinh tế số và xã hội số của tỉnh.

Chia sẻ cảm xúc tại Hội nghị gặp mặt, thay mặt toàn thể CBCNV, Giám đốc VNPT Hưng Yên Từ Anh Tuấn đã bày tỏ sự tri ân sâu sắc đến công lao và sự đóng góp của lớp lớp các thế hệ đi trước đã dày công vun đắp vì sự phát triển của VNPT Hưng Yên và Tập đoàn. Đồng thời, bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được những ý kiến đóng góp xây dựng của các thế hệ cán bộ đi trước để VNPT Hưng Yên hoàn thành tốt các mục tiêu, nhiệm vụ Tập đoàn giao hàng năm, tăng trưởng và phát triển bền vững, tạo việc làm và thu nhập ổn định cho NLĐ, đóng góp vào sự phát triển chung của Tập đoàn VNPT.

Hồng Long

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt cán bộ hưu trí Bưu điện – VNPT qua các thời kỳ được tổ chức tại trụ sở VNPT Hưng Yên sáng 11/8/2023: