VNPT HƯNG YÊN GẶP MẶT BIỂU DƯƠNG THÀNH TÍCH HỌC TẬP CỦA CON CBCNV

Vừa qua, ngày 13/8/2017 tại trụ sở Tập đoàn BCVT Việt Nam, VNPT Hưng Yên tổ chức buổi gặp mặt, tuyên dương các cháu học sinh, sinh viên là con CBCBV có thành tích học tập xuất sắc năm học 2016-2017.

     Đây là hoạt động thường niên mà VNPT Hưng Yên tổ chức hàng năm trong khuôn khổ Quy chế tạo lập và sử dụng Quỹ khuyến học nhằm khích lệ con em CBCNV – Thế hệ được ví như “những chủ nhân tương lai của đất nước”, tạo động lực cho các em phấn đấu đạt nhiều thành tích cao trong học tập, cống hiến tri thức xây dựng quê hương, đất nước. Thành tích học tập của các em cũng chính là nguồn cổ vũ, động viên tinh thần to lớn và là hậu phương vững chắc để bố mẹ các em – Những người lao động của VNPT Hưng Yên yên tâm công tác và cống hiến vì sự phát triển của đơn vị.



Trong hành trình buổi Lễ tuyên dương, các em đã được tham quan và giới thiệu về truyền thống lịch sử của Tập đoàn VNPT

     Trong hành trình buổi lễ tuyên dương, VNPT Hưng Yên đã tổ chức cho các em trực tiếp tham quan và nghe giới thiệu về phòng truyền thống của Tập đoàn VNPT để các em cảm nhận được bề dày truyền thống lịch sử với trên 70 năm xây dựng, phát triển và trưởng thành của Ngành Bưu điện Việt Nam, giúp các em thấy được chặng đường gian nan nhưng rất đỗi tự hào của Ngành mà bố mẹ các em đang công tác.


Ông Trần Quốc Hưng - Giám đốc VNPT Hưng Yên phát biểu tại buổi gặp mặt

     Theo thông tin từ Công đoàn VNPT Hưng Yên, năm học 2016-2017 tiếp tục mang đến niềm vui và tự hào cho các bậc phụ huynh là người lao động của VNPT Hưng Yên với 105 em đạt thành tích học tập xuất sắc, trong đó, có 10 học sinh trúng tuyển với điểm số rất cao vào các trường Đại học thuộc tốp đầu: Đại học Bách khoa Hà Nội, Học viện Quân y, Học viện phòng không không quân, Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học xây dựng…vv…; 2 em đoạt giải nhất, nhì trong kỳ thi lựa chọn học sinh giỏi cấp Quốc gia và rất nhiều em đạt danh hiệu học sinh giỏi cấp tỉnh và huyện, thành phố. Với thành tích học tập xuất sắc đó, Chuyên môn, Công đoàn VNPT Hưng Yên đã quyết định trích 40 triệu đồng từ Quỹ khuyến học để tuyên dương và trao thưởng cho các em học sinh, sinh viên tiêu biểu,


Đại diện các em học sinh có thành tích tiêu biểu năm 2017 trúng tuyển 2
Trường Đại học danh tiếng với số điểm rất cao, em Nguyễn Tùng Dương chia sẻ kinh nghiệm trong học tập.



Lãnh đạo Chuyên môn, Công đoàn VNPT Hưng Yên trao phần thưởng cho các em học sinh, sinh viên tiêu biểu năm học 2016-2017

     Phát biểu tại buổi Lễ tuyên dương, Giám đốc VNPT Hưng Yên Trần Quốc Hưng cho biết “ Thành tích học tập của các em là niềm vui và tự hào không chỉ của CBCNV  mà là niềm vui chung của toàn VNPT Hưng Yên, vì vậy, các em cần phấn đấu học tập và đạt thành tích cao hơn nữa đáp lại sự chăm lo dạy bảo của gia đình và nhà trường, tích lũy hành trang và tri thức xây dựng quê hương, đất nước. Trong thời gian tới, VNPT Hưng Yên sẽ tận dụng mọi nguồn lực, tạo lập, duy trì hoạt động khuyến học để hàng năm tuyên dương kịp thời con em CBCNV có thành tích học tập xuất sắc. Bởi lẽ, thế hệ trẻ là “ những chủ nhân tương lai của đất nước”. Việc quan tâm chăm lo cho người lao động, cho con em, gia đình CBCNV là việc làm cần thiết vừa thể hiện truyền thống “nghĩa tình” vốn có của Ngành vừa là mục tiêu trong Văn hóa VNPT đó là tạo dựng niềm tin để CBCNV yên tâm công tác và cống hiến”.




Một số hình ảnh tại buổi Lễ tuyên dương con CBCNV có thành tích học tập tiêu biểu vừa được VNPT Hưng Yên tổ chức tại trụ sở Tập đoàn VNPT

     Là học sinh tiêu biểu, có rất nhiều thành tích trong học tập với 12 năm liền là học sinh giỏi, năm 2017 đạt giải nhất kỳ thi Quốc gia môn Vật lý, trúng tuyển Đại học Bách khoa Hà Nội và học viện Quân y với 28,5 điểm, em Nguyễn Tùng Dương – Con anh Nguyễn Anh Tuấn – Nhân viên Trung tâm CNTT cho biết: “ VNPT Hưng Yên – Nơi bố mẹ em công tác là đơn vị luôn quan tâm đến con em CBCNV, từ ngày Quốc tế Thiếu nhi, ngày Tết Trung thu hàng năm đều tổ chức các hoạt động thật vui và đầm ấm! Và hôm nay tiếp tục được các bác lãnh đạo tuyên dương và khen thưởng học sinh giỏi bằng những phần quà và hàng loạt những hoạt động thật ý nghĩa ! Tự đáy lòng mình chúng em hứa sẽ cố gắng học tập, đạt nhiều thành tích cao hơn nữa để xứng đáng với sự tin yêu của bố mẹ, sự dạy bảo của các thầy cô giáo và sự quan tâm của các bác lãnh đạo Chuyên môn, Công đoàn VNPT Hưng Yên đối với con em CBCNV ”.

                                                                            

                                                                   Hồng Long