VNPT HƯNG YÊN GẶP MẶT, BIỂU DƯƠNG CON CBCNV CÓ THÀNH TÍCH HỌC TẬP XUẤT SẮC NĂM HỌC 2017-2018

Ngày 18/8 vừa qua VNPT Hưng Yên đã tổ chức buổi gặp mặt, tuyên dương các em học sinh, sinh viên là con CBCBV có thành tích học tập xuất sắc năm học 2017-2018.

      Đây là dịp để VNPT Hưng Yên tuyên dương, động viên, cổ vũ con em CBCNV trước thềm năm học mới. Đồng thời tạo sân chơi bổ ích cho các em được gặp gỡ, giao lưu những ngày hè. Tại buổi lễ, VNPT Hưng Yên đã tổ chức vinh danh 103 học sinh, sinh viên là con CBCBV có thành tích học tập xuất sắc năm học 2017-2018, trong đó, có nhiều em trúng tuyển với điểm số rất cao vào các trường Đại học tốp đầu, cùng với đó là các em đạt danh hiệu học sinh giỏi cấp tỉnh, huyện, thành phố. Với thành tích học tập xuất sắc đó, Hội đồng quản lý Quỹ khuyến học VNPT Hưng Yên đã quyết định trích gần 40 triệu đồng để tuyên dương và trao thưởng cho các em học sinh, sinh viên tiêu biểu.


Lãnh đạo VNPT Hưng Yên phát biểu tại buổi Lễ tôn vinh.


Đại diện các em học sinh tiêu biểu phát biểu tại buổi Lễ tôn vinh.


Lãnh đạo VNPT Hưng Yên tôn vinh và trao quà cho các học sinh, sinh viên tiêu biểu năm học 2017-2018


Trong khuôn khổ buổi Lễ tuyên dương, VNPT Hưng Yên đã tổ chức cho các em học sinh,
sinh viên tiêu biểu trải nghiệm kỹ năng sống và tham gia các hoạt động tập thể hết sức bổ ích và lý thú tại Trung tâm sinh thái giáo dục V-Eco

      Tại buổi lễ, Giám đốc VNPT Hưng Yên Trần Quốc Hưng đã phát biểu chúc mừng thành tích học tập của các em học sinh. Đồng thời nhấn mạnh: "Phải nói rằng không có gì đáng tự hào hơn bằng kết quả vươn lên trong học tập của các em học sinh. Mặc dù các CBCNV bận rộn trong lao động sản xuất nhưng vẫn bố trí, sắp xếp thời gian hợp lý nuôi dạy con ngoan, học giỏi. Đó là chính là phát huy truyền thống hiếu học quý báu của dân tộc ta và cũng là niềm tự hào của những người VNPT, vì vậy, các em cần phấn đấu học tập và đạt thành tích cao hơn nữa đáp lại sự chăm lo dạy bảo của gia đình và nhà trường, tích lũy hành trang và tri thức mai sau đóng góp xây dựng quê hương, đất nước. VNPT Hưng Yên sẽ luôn quan tâm đến hoạt động khuyến học, khuyến tài của thế hệ trẻ, bởi lẽ, đây là “ những chủ nhân tương lai của đất nước”. Việc quan tâm chăm lo cho người lao động, cho con em, gia đình người lao động chính là bản sắc văn hóa riêng của VNPT, bên cạnh đó tạo dựng niềm tin để người lao động yên tâm công tác và cống hiến”.

      Trong khuôn khổ buổi Lễ tuyên dương, các em học sinh, sinh viên tiêu biểu đã được  đi tham quan, trải nghiệm kỹ năng sống và tham gia các hoạt động tập thể hết sức bổ ích và lý thú tại Trung tâm sinh thái giáo dục V-Eco.

 

Hồng Long