VNPT HƯNG YÊN ĐÓN TIẾP THÂN MẬT ĐOÀN CÁN BỘ LÃO THÀNH CLB TRUYỀN THỐNG KHÁNG CHIẾN KHỐI THÔNG TIN GIAO BƯU MIỀN NAM

Chiều ngày 18/4/2018 tại Hưng Yên, VNPT Hưng Yên đã tổ chức buổi gặp gỡ, đón tiếp thân mật đoàn cán bộ lão thành CLB Truyền thống Kháng chiến Khối Thông tin Giao bưu Miền Nam do Chủ tịch CLB, nguyên Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Lý Kiệt làm trưởng đoàn.

     Tham dự buổi gặp mặt có các đ/c lãnh đạo, nguyên là lãnh đạo Đảng ủy, Chuyên môn, Công đoàn VNPT Hưng Yên, đại diện các Phòng chuyên môn nghiệp vụ Khối Văn phòng.

Một số hình ảnh về buổi gặp mặt, tiếp đón của lãnh đạo VNPT Hưng Yên đối với đoàn cán bộ lão thành CLB Truyền thống Kháng chiến Khối Thông tin Giao bưu miền Nam về thăm.

    Tại buổi gặp mặt, các thành viên trong CLB đã chia sẻ những nội dung hoạt động mà CLB Truyền thống Kháng chiến đã và đang làm như: Kế thừa và phát huy truyền thống “nghĩa tình” của Ngành, tham gia công tác đền ơn đáp nghĩa, thăm hỏi, tri ân các thế hệ cán bộ lão thành có công lao đóng góp vì sự phát triển của Ngành, thực hiện công tác nhận đạo từ thiện, an sinh xã hội trong và ngoài Ngành… Đồng thời, cùng xúc động ôn lại những ngày tháng hào hùng của Ban Thông tin và Giao bưu vận trước đây trong cuộc kháng chiến chống Mỹ và Khối thông tin – Giao bưu miền Nam ngày nay.

    Phát biểu tại buổi gặp mặt, Giám đốc VNPT Hưng Yên Trần Quốc Hưng đã bày tỏ niềm vinh dự, xúc động khi được đón tiếp các cán bộ lão thành CLB Truyền thống Kháng chiến Khối Thông tin Giao bưu miền Nam về thăm VNPT Hưng Yên. Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo VNPT Hưng Yên đã chia sẻ thông tin về một số hoạt động chính, các mốc son phát triển và các thành tích đạt được của VNPT trong thời gian vừa qua, điểm lại các hoạt động đến ơn đáp nghĩa, tri ân đối với các thế hệ cán bộ đi trước mà VNPT Hưng Yên đã luôn quan tâm thực hiện trong suốt thời gian vừa qua, đồng thời nhấn mạnh: “Truyền thống 10 chữ vàng “Trung thành – Dũng cảm – Tận tụy – Sáng tạo – Nghĩa tình” của Ngành sẽ luôn được tập thể lãnh đạo và người lao động của VNPT Hưng Yên kế thừa, phát huy hiệu quả trong suốt quá trình hoạt động và được xác định là “kim chỉ nam” để giáo dục truyền thống lịch sử cho CBCNV; xây dựng đội ngũ cán bộ tinh thông nghiệp vụ, chính trực, tâm huyết, có bản lĩnh, sẵn sàng đương đầu , vượt qua mọi khó khăn, thách thức. Phẩm chất, tinh thần trách nhiệm và sự cống hiến của thế hệ các bác đi trước vun đắp cho sự phát triển lớn mạnh của Ngành, của Tập đoàn VNPT sẽ mãi mãi là tấm gương sáng để các thế hệ cán bộ noi theo”.

Cùng ngày, lãnh đạo VNPT Hưng Yên đã dẫn đoàn đến Nghĩa trang Liệt sỹ huyện Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên để dâng hương và kính viếng Anh hùng Liệt sỹ Đào Thị Phận – Người con ưu tú của quê hương Hưng Yên, một trong những Anh hùng liệt sỹ của Ngành đã anh dũng hy sinh trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước.

 

Hồng Long