VNPT HƯNG YÊN: DOANH THU DỊCH VỤ CÔNG NGHỆ THÔNG TIN 9 THÁNG ĐẦU NĂM 2017 ĐẠT 241,2 % KẾ HOẠCH GIAO

Dưới sự chủ trì của Trưởng đại diện, Giám đốc VNPT Hưng Yên Trần Quốc Hưng, VNPT trên địa bàn Hưng Yên vừa tổ chức giao ban Kinh doanh – Kỹ thuật và sơ kết công tác SXKD 9 tháng đầu năm, triển khai 1 số nhiệm vụ công tác trọng tâm những tháng cuối năm 2017. Tham dự Hội nghị có lãnh đạo Chuyên môn, Công đoàn VNPT Hưng Yên và Trung tâm Kinh doanh VNPT-Hưng Yên, lãnh đạo các Phòng Chuyên môn nghiệp vụ, và lãnh đạo các đơn vị sản xuất trực thuộc khối kinh doanh và Khối kỹ thuật.

     Mặc dù gặp phải sự cạnh tranh hết sức gay gắt và khốc liệt, song với nỗ lực và quyết tâm cao của tập thể lãnh đạo và người lao động trong đơn vị, 9 tháng đầu năm VNPT trên địa bàn Hưng Yên tiếp tục chuyển mình và đạt được những chỉ tiêu hết sức ấn tượng: Doanh thu địa bàn đạt 78,7 % kế hoạch giao, tăng trưởng 28 % so với cùng kỳ, đặc biệt, doanh thu dịch vụ công nghệ thông tin đã cán đích sớm với mức độ hoàn thành 9 tháng đầu năm đã đạt tới 241,2 % kế hoạch giao năm 2017, tăng trưởng 354,7 % so với cùng kỳ; doanh thu dịch vụ băng rộng trên địa bàn đạt tới 85,7 % kế hoạch giao, tăng trưởng 47,9 % so với cùng kỳ năm 2016; phát triển di động trả sau đã hoàn thành ở mức 189,6 % kế hoạch giao, tăng trưởng 140 % so với cùng kỳ; phát triển dịch vụ Fiber Vnn đạt 100,4% kế hoạch giao, tăng trưởng 17,8 % so với cùng kỳ; chênh lệch thu chi đã hoàn thành kế hoạch giao ở mức 104,7%, tăng trưởng 1.480 % so với cùng kỳ 2016.


Toàn cảnh Hội nghị sơ kết công tác SXKD 9 tháng đầu năm do VNPT trên địa bàn Hưng Yên tổ chức.


Trong khuôn khổ Hội nghị sơ kết 9 tháng, VNPT Hưng Yên đã tổ chức Hội thảo về năng lực,
hạ tầng mạng lưới nhằm cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

     Có được kết quả hết sức ấn tượng đó, lãnh đạo VNPT Hưng Yên cho biết, ngay từ đầu năm, dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy, Trưởng Đại diện với vai trò là điều phối hoạt động chung giữa 2 Khối đã tập trung chỉ đạo, xác định rõ các mục tiêu chung trên địa bàn cần đạt được từ đó đề ra các giải pháp đồng hành để thực hiện trong cả năm 2017, trong đó, có thể kể đến là thống nhất trong việc giao chỉ tiêu, kế hoạch SXKD gắn với cơ chế tính lương, trả thưởng cho địa bàn hàng tháng, phát động thi đua hàng tháng. Bên cạnh đó, khối kỹ thuật không những thực hiện tốt với vai trò là lực lượng nòng cốt trong việc đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng mà còn tham gia tích cực với “tiền tuyến” là Khối kinh doanh trong việc thực hiện các chiến dịch bán hàng, phát triển dịch vụ, chăm sóc khách hàng, thu nợ cước viễn thông…vv… Và ngược lại Khối kinh doanh cũng đã tham gia tích cực trong quy trình tư vấn, hỗ trợ kịp thời cho khách hàng, khảo sát, cung cấp thông tin về hạ tầng mạng lưới đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng.



Cùng với việc giao ban định kỳ hàng tháng, lãnh đạo VNPT Hưng Yên và Trung tâm Kinh doanh VNPT-Hưng Yên
 còn thường xuyên trực tiếp xuống địa bàn để chỉ đạo, tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc và động viên, khen thưởng kịp thời cho người lao động có thành tích xuất sắc.

    “Không thỏa mãn với kết quả đạt được mà chủ quan, lơ là, bởi lẽ xác định rõ nhiệm vụ SXKD những tháng cuối năm còn hết sức nặng nề, tình hình cạnh tranh tiếp tục có nhiều diễn biến phức tạp, vì vậy, VNPT trên địa bàn Hưng Yên sẽ bám sát định hướng của Tập đoàn tập trung nguồn lực tiếp tục đẩy mạnh các chiến dịch bán hàng, phát triển dịch vụ, chăm sóc khách hàng để giữ vững khách hàng hiện có và phát triển khách hàng mới tăng thị phần, trong đó khai thác triệt để lợi thế hiện có của gói cước Gia đình và gói Văn phòng Data hiện hành để cung cấp đến khách hàng mọi lúc, mọi nơi, cùng với đó giữ vững cam kết với khách hàng là đem đến sự trải nghiệm về nhà mạng có “chất lượng dịch vụ số 1 trong lòng khách hàng” với quyết tâm cao độ để hoàn thành mọi chỉ tiêu, kế hoạch Tập đoàn giao năm 2017”. Đó là khẳng định của Trưởng đại diện, Giám đốc VNPT Hưng Yên Trần Quốc Hưng khi phát biểu kết luận Hội nghị.

Hồng Long