VNPT HƯNG YÊN CHUNG TAY ỦNG HỘ ĐỒNG BÀO CÁC TỈNH TÂY BẮC BỊ THIỆT HẠI DO MƯA LŨ

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ban Thường trực Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam tỉnh về vận động ủng hộ đồng bào các tỉnh Tây bắc bị thiệt hại do mưa lũ. Ngày 10 tháng 8 vừa qua VNPT Hưng Yên đã tổ chức quyên góp ủng hộ nhằm chia sẻ khó khăn, mất mát và động viên đồng bào các tỉnh Sơn La, Yên Bái bị thiệt hại trong đợt lũ quét lịch sử vừa qua.

     Bà Trần Thị Liễu – Chủ tịch Công đoàn VNPT Hưng Yên cho biết: “Toàn bộ số tiền quyên góp đợt 1 sẽ được Công đoàn VNPT Hưng Yên phối hợp với Công đoàn VNPT Sơn La tổ chức để trực tiếp đi trao quà cho CBCNV trong ngành và người dân vùng lũ bị thiệt hại nặng trong đợt mưa lũ lịch sử vừa qua tại Sơn La”.



Lãnh đạo VNPT Hưng Yên và các đơn vị hưởng ứng Lễ phát động ủng hộ,
chia sẻ khó khăn, thiệt hại với đồng bào các tỉnh Sơn La, Yên Bái bị thiệt hại trong đợt lũ lịch sử vừa qua.

     Được biết, trước đó, ngày 09/8 VNPT Hưng Yên đã trích quỹ phúc lợi ủng hộ thông qua UBMTTQ tỉnh số tiền 5 triệu đồng. Cùng với đó Chuyên môn, Công đoàn VNPT Hưng Yên đã ban hành văn bản triển khai vận động toàn thể CBCNV trong đơn vị ủng hộ dưới hình thức trích tối thiểu mội ngày lương/1 lao động. Dự kiến toàn bộ số tiền do người lao động của VNPT Hưng Yên quyên góp được trong 2 đợt, khoảng 10 triệu đồng sẽ được chuyển vào quỹ “Cứu trợ” Để chung tay xoa dịp nỗi đau, mất mát đối với bà con các dân tộc tỉnh Sơn La, Yên Bái.

     Đây có thể nói là những việc làm kịp thời và đầy ý nghĩa của CBCNV VNPT Hưng Yên trong việc chung tay cùng cộng đồng chia sẻ khó khăn, mất mát với đồng bào và nhân dân vùng lũ, thể hiện đạo lý và truyền thống “Nghĩa tình” của Ngành trong nhiều năm qua.

 

Hồng Long