VNPT HƯNG YÊN CHUNG TAY PHÁT TRIỂN VĂN HOÁ ĐỌC NHÂN NGÀY SÁCH VIỆT NAM NĂM 2021

Ngày sách Việt Nam 2021 do Sở Văn hoá Thể thao và du lịch, Sở Thông tin và Truyền thông và UBND huyện Ân Thi vừa khai mạc trọng thể ngày 17/4/2021 tại Nhà văn hoá Trung tâm huyện Ân Thi.

Đây được ví như ngày hội nhằm giữ gìn và phát triển văn hóa đọc sách, tôn vinh, đề cao giá trị của sách là món ăn tinh thần quý giá, giúp lưu giữ, mở mang kiến thức cho mọi người.

Năm 2021 VNPT Hưng Yên tham gia, đồng hành cùng Ngày Hội sách và văn hoá đọc dưới hình thức tổ chức gian hàng để truyền thông cổ động hoạt động đọc sách trong cộng đồng và hỗ trợ dịch vụ đối với đại biểu tham dự ngày Hội sách, tài trợ băng rôn tuyên truyền và phát triển văn hoá đọc trong cộng đồng dân cư. Đặc biệt, nhân dịp Ban Tổ chức Ngày hội sách trao tặng tủ sách tiêu biểu, VNPT Hưng Yên đã trao tặng toàn bộ bàn ghế trị giá 20 triệu đồng tại Nhà văn hoá thôn Tiên Kiều, xã Bãi Sậy, huyện Ân Thi để phục vụ bà con nhân dân đến đây đọc sách, nâng cao dân trí và phục vụ các hoạt động sinh hoạt văn hóa cộng đồng của thôn xóm.

Tham dự và chứng kiến tại buổi gặp mặt, trao tặng bàn ghế cho Nhà văn hoá thôn Tiên Kiều, xã Bãi Sậy, lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Văn hoá Thể thao và Du lịch, UBND huyện Ân Thi đều giá cao sự quan tâm, hỗ trợ của VNPT Hưng Yên trong việc đồng hành, hỗ trợ Ngày Hội sách và thúc đẩy văn hóa đọc.

Trong điều kiện cơ sở vật chất tại thôn Tiên Kiều, xã Bãi Sậy còn thiếu thốn thì việc quan tâm hỗ trợ trang thiết bị của VNPT Hưng Yên để duy trì phòng đọc phục vụ bà con thôn xóm là món quà hết sức kịp thời, ý nghĩa, tạo điều kiện cho bà con nhân dân có nơi sinh hoạt tập thể, đọc sách nâng cao dân trí.

Đại diện thôn Tiên Kiều đã trân trọng cảm ơn sự quan tâm của Ban Tổ chức và VNPT Hưng Yên đã lựa chọn để tặng tủ sách tiêu biểu và trang thiết bị , đồng thời cam kết sẽ quản lý và sử dụng hiệu quả, duy trì và phát triển lớn mạnh tủ sách dùng chung và Văn hoá đọc của nhân dân.

Hồng Long

Một số hình ảnh về Ngày hội sách 2021 và gặp mặt, trao tặng tủ sách, trang thiết bị phục vụ phòng đọc sách tại Nhà Văn hóa thôn Tiên Kiều, xã Bãi Sậy, huyện Ân Thi:


Dưới sự chứng kiến của Ban Tổ chức Ngày Hội sách, xã Bãi Sậy xã và bà con nhân dân thôn Tiên Kiều, xã Bãi Sậy,
lãnh đạo VNPT Hưng Yên đã trao tặng bàn ghế cho Nhà văn hoá thôn Tiên Kiều