VNPT HƯNG YÊN BẾ GIẢNG LỚP ĐÀO TẠO DÀNH CHO CÁN BỘ QUẢN LÝ CẤP TRUNG

Ngày 16/12, tại Hưng Yên, VNPT Hưng Yên tổ chức bế giảng khóa đào tạo “Nâng cao kỹ năng quản lý” dành cho cán bộ quản lý cấp trung.

Được biết, khóa đào tạo “Nâng cao kỹ năng quản lý” dành cho cán bộ quản lý cấp trung có trên 30 học viên là nhân sự quản lý cấp 4 giữ cương vị lãnh đạo các Phòng chuyên môn nghiệp vụ, lãnh đạo các đơn vị sản xuất và các cán bộ dự nguồn quy hoạch các chức danh lãnh đạo đã được VNPT Hưng Yên phối hợp với Trung tâm Đào tạo BCVT I tổ chức trong 5 tuần với các nội dung cơ bản về chiến lược Marketing 7Ps, đánh giá địa bàn; kỹ năng tạo động lực cho người lao động; công tác quản lý tài chính; kỹ năng lập kế hoạch và phân công công việc…vv… Đây đều là những nội dung hết sức thiết thực, bổ ích cần thiết phải được trang bị trong điều kiện hiện nay để đội ngũ cán bộ quản lý cấp trung có thể vận dụng vào thực tiễn công việc.




Ngoài việc học tập các kiến thức trên lớp, các học viên còn được trải nghiệm thực tế một số mô hình SXKD tại các doanh nghiệp tiêu biểu của tỉnh.

Để hoàn thành khóa học này, ngoài thời gian nghiên cứu, học tập trên lớp, các học viên đều phải tham gia các nhóm để xây dựng các chuyên đề, giải pháp trên cơ sở nhiệm vụ, công tác được giao tại đơn vị để bảo vệ trước Hội đồng khoa học của lớp. Ghi nhận tại buổi tổng kết, bế giảng, các chuyên đề về “đào tạo nâng cao năng lực đội ngũ cán bộ”, “Nâng cao độ hài lòng khách hàng sử dụng dịch vụ VNPT Hưng Yên”, “Phát triển mạng di động, băng rộng tại VNPT Hưng Yên”…vv… đều là các vấn đề hết sức cấp thiết, được Hội đồng khoa học đánh giá có tính thực tiễn cao và được lãnh đạo VNPT Hưng Yên chỉ đạo để tổ chức thực hiện ngay trong năm 2018.




Một số hình ảnh về khóa học “Nâng cao kỹ năng quản lý” dành cho cán bộ quản lý cấp trung tại VNPT Hưng Yên.




Dự và phát biểu bế mạc khóa đào tạo, Giám đốc VNPT Hưng Yên Trần Quốc Hưng nhấn mạnh, trong thời điểm áp lực cạnh tranh ngày càng khốc liệt như hiện nay, việc trang bị các kiến thức, kỹ năng, phương pháp quản lý cho đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý cấp trung càng trở nên quan trọng và cần thiết hơn bao giờ hết. Đây cũng là sự chuẩn bị và đầu tư của VNPT Hưng Yên đối với vấn đề nguồn lực con người nói chung và phát triển đội ngũ lãnh đạo nói riêng. Khóa đào tạo này sẽ tạo điều kiện để các đồng chí lãnh đạocác phòng, các đơn vị có được kiến thức, kỹ năng cơ bản để tác nghiệp, tổ chức thực hiện nhiệm vụ và đặc biệt, có được sự thống nhất về tư tưởng, nhận thức, tư duy và hành động để góp phần đưa VNPT Hưng Yên vượt qua mọi thách thức và phát triển bền vững.

Hồng Long