VNPT HƯNG YÊN: 16 TRIỆU ĐỒNG THƯỞNG NÓNG CHO NHÂN VIÊN ĐỊA BÀN

VNPT Hưng Yên vừa thưởng nóng và tôn vinh đối với tập thể và các cá nhân điển hình trong phát triển dịch vụ Internet cáp quang (FiberVNN) trên địa bàn huyện Khoái Châu.

Đây là giải giáp nhằm tạo động lực khuyến khích nhân viên kỹ thuật địa bàn trực tiếp thi công, lắp đặt dịch vụ FiberVnn của VNPT Hưng Yên trong toàn tỉnh.






Một số hình ảnh Giám đốc VNPT Hưng Yên Trần Quốc Hưng trực tiếp xuống địa bàn gặp mặt, tôn vinh, trao thưởng cho tập thể và các cá nhân có thành tích, nỗ lực trong phát triển thuê bao FiberVnn trên địa bàn huyện Khoái Châu

          Thông tin đưa ra từ Thường trực Hội đồng TĐKT của VNPT Hưng Yên cho biết, 16 triệu đồng tiền thưởng vừa được Giám đốc VNPT Hưng Yên Trần Quốc Hưng xuống địa bàn trao cho Trung tâm Viễn thông Khu vực II và 5 nhân viên kỹ thuật thuộc địa bàn huyện Khoái Châu vào sáng ngày 28/8/2018.

          Có thể nói việc khen thưởng kịp thời đối với các nhân viên kỹ thuật địa bàn có thành tích trong thi công, lắp đặt thuê bao FiberVNN hàng tháng được người lao động đánh giá là giải pháp về thi đua hết sức sáng tạo, ý nghĩa, đã tạo sự lan tỏa và dấu ấn rõ nét trong toàn đơn vị. Bởi lẽ trong thời điểm áp lực cạnh tranh hết sức nặng nề, ngoài cơ chế trả lương, trả thưởng hấp dẫn thì việc tạo môi trường làm việc thân thiện, tạo động lực khích lệ người lao động thông qua các hình thức thi đua khen thưởng là việc làm hết sức cần thiết và phù hợp trong bối cảnh hiện nay. Bên cạnh đó, công tác xây dựng đội ngũ thông qua các giải pháp đào tạo, đầu tư nguồn lực để hiện đại hóa, mở rộng hạ tầng mạng lưới, nâng cao chất lượng dịch vụ đã đem lại kết quả tích cực đó là số thuê bao của VNPT Hưng Yên không ngừng tăng lên, trong khi hạ tầng mạng lưới vẫn luôn sẵn sàng đáp ứng tốt, giảm thiểu tỷ lệ mất liên lạc trong toàn tỉnh, rút ngắn đáng kể thời gian xử lý thuê bao mất liên lạc, mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ do VNPT Hưng Yên cung cấp không ngừng được tăng lên.

 

Hồng Long