VNPT HƯNG YÊN: 100% NHÂN VIÊN KINH DOANH – KỸ THUẬT ĐƯỢC ĐÀO TẠO KỸ NĂNG XÂY DỰNG HÌNH ẢNH VÀ MỐI QUAN HỆ VỚI KHÁCH HÀNG

Vừa qua, ngày 12/4/2018, VNPT Hưng Yên tổ chức khai giảng khóa đào tạo “kỹ năng xây dựng hình ảnh và mối quan hệ với khách hàng hiệu quả” cho toàn bộ đội ngũ nhân viên kinh doanh, kỹ thuật trên địa bàn.

       Lãnh đạo VNPT Hưng Yên cho biết với mục tiêu xuyên suốt, lâu dài là đưa VNPT Hưng Yên trở thành nhà mạng đạt chất lượng số 1 trong lòng khách hàng thì đội ngũ nhân viên đại diện cho thương hiệu, hình ảnh của VNPT Hưng Yên cần phải có trình độ, kỹ năng cơ bản về giao tiếp, thuyết phục để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng và làm khách hàng hài lòng nhất trong mọi lúc, ở mọi nơi. Nhất là trong thời điểm cạnh tranh như hiện nay, với phương châm hành động của VNPT Hưng Yên “Khách hàng là những người thân yêu nhất” thì việc đào tạo kỹ năng “xây dựng hình ảnh và mối quan hệ với khách hàng hiệu quả” cho đội ngũ nhân viên thường xuyên tiếp xúc với khách hàng là khóa học hết sức cần thiết và bổ ích.



PGĐ VNPT Nguyễn Đăng Thành phát biểu khai giảng khóa học

       Để đảm bảo yêu cầu SXKD, VNPT Hưng Yên đã liên kết với Công ty tư vấn và đào tạo VINABE tổ chức thành 3 lớp, trong khoảng thời gian 3 ngày (từ ngày 12 đến hết ngày 14/4/2018), đối tượng tham gia khóa đào tạo từ cấp trưởng phòng quản lý, trưởng đơn vị xuống đến nhân viên phụ trách địa bàn.





Với phương pháp đào tạo kiểu mới, diễn giả Nguyễn Chí Thành trên cương vị là giảng viên với phong cách cởi mở,
gần gũi, thân thiện đã đem đến cho các học viên khoảng thời gian học tập và chia sẻ hết sức bổ ích và lý thú !

      Với phương pháp đào tạo kiểu mới, tạo sự hưng phấn cho người học ngay từ những phút đầu tiên, dưới sự truyền đạt của giảng viên, diễn giả nổi tiếng: Nguyễn Chí Thành – Giám đốc Công ty tư vấn và đào tạo VINABE, Trưởng ban Truyền thông của Hội đồng khởi nghiệp quốc gia VCCI, các học viên đã được tiếp cận những kiến thức cơ bản về kỹ năng giao tiếp, xây dựng hình ảnh và mối quan hệ với khách hàng hiệu quả, cùng với đó, được trải nghiệm và giải quyết các tình huống phát sinh trong thực tế, để bổ sung kinh nghiệm, từ đó làm thay đổi căn bản tư duy, có phương pháp tiếp cận và giải quyết vấn đề mới, hiệu quả trong công việc đang làm.


Chụp hình lưu niệm với các học viên

      Có thể nói việc tập trung nguồn lực cho công tác tổ chức đào tạo từ chuyên môn, nghiệp vụ đến nghệ thuật giao tiếp, kỹ năng xây dựng hình ảnh, thương hiệu và mối quan hệ với khách hàng hiệu quả cho đội ngũ cán bộ đã thể hiện tư duy, tầm nhìn chiến lược của lãnh đạo VNPT Hưng Yên trong việc xây dựng và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực để đáp ứng yêu cầu, tiêu chuẩn trong thời điểm hiện nay, đồng thời thể hiện sự nỗ lực trong việc thực hiện cam kết với khách hàng, đó là VNPT Hưng Yên luôn cung cấp dịch vụ đạt chất lượng vượt trội so với các đối thủ./.

Hồng Long