VNPT ĐỊA BÀN HƯNG YÊN TỔ CHỨC HỘI THI VĂN HÓA VNPT 2020

Ngày 16/8 vừa qua, VNPT địa bàn Hưng Yên tổ chức Hội thi Văn hóa VNPT. Đây là một trong những chuỗi các hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống Ngành (15/8/1945-15/8/2020) và 73 năm Ngày thành lập Công đoàn Thông tin và Truyền thông Việt Nam (30/8/1947-30/8/2020).

          Tổng số có 7 đội tham dự Hội thi đến từ Văn phòng VNPT Hưng Yên, Văn phòng Trung tâm kinh doanh, Trung tâm Điều hành thông tin, Trung tâm CNTT và 5 Trung tâm Viễn thông - Phòng bán hàng khu vực thuộc VNPT Hưng Yên. Theo đó, mỗi đội dự thi gồm 3 đến 6 thành viên phải trải qua 3 nội dung thi là thi trắc nghiệm kiến thức Văn hóa VNPT trên ứng dụng Kahoot, thi sân khấu hóa và phần giao lưu với Ban giám khảo.


Lãnh đạo VNPT Hưng Yên phát biểu khai mại Hội thi

          Xác định rõ mục đích, ý nghĩa của việc thấm nhuần văn hóa VNPT để truyền tải thông điệp chính “Lãnh đạo tiên phong, trên dưới đồng lòng vì Mái nhà chung VNPT” từ đó giúp CBCNV thay đổi nhận thức, hành động, xây dựng phẩm chất đích thực của Người VNPT “Tinh thông, tận tụy, trách nhiệm” thì sáng kiến tổ chức Hội thi với những nội dung thi hết sức thiết thực có thể nói đây chính là khóa đào tạo kiến thức Văn hóa VNPT bổ ích và lý thú nhất giúp người lao động trải nghiệm thực tế, đặc biệt là sự gắn kết trách nhiệm trong thực hiện nhiệm vụ và tính kỷ cương, kỷ luật trong công việc.


Thi tìm hiểu kiến thức Văn hóa VNPT trên ứng dụng Kahoot

          Để lựa chọn được các nội dung thi thiết thực và hiệu quả, Ban Tổ chức Hội thi Văn hóa VNPT đã phải tính toán hết sức kỹ lưỡng từ việc chuẩn bị đề thi, hướng dẫn các đơn vị tổ chức cho CBCNV tập dượt, ôn thi đến việc tổ chức, chấm điểm, công bố kết quả đều phải trải qua một quy trình kiểm soát hết sức nghiêm túc và khách quan, bởi lẽ đây là những hoạt động được tổ chức không những tạo ra sân chơi lành mạnh, bổ ích để CBCNV giao lưu, chia sẻ, đối thoại, tạo nên sức mạnh gắn kết, đồng tâm, hợp lực giữa khối kinh doanh và khối kỹ thuật mà còn nhằm mục đích nâng cao kiến thức, kỹ năng, trình độ cho đội ngũ CBCNV trong toàn VNPT Hưng Yên.

          Với kinh phí giải thưởng Hội thi lên đến 15 triệu đồng, kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất trị giá 5 triệu đồng cho đội thi VNPT khu vực 1, giải nhì trị giá 3 triệu đồng cho đội thi Trung tâm Điều hành Thông tin, Trung tâm Công nghệ thông tin, giải ba trị giá 2 triệu đồng thuộc VNPT Khu vực 3, các đội còn lại tham dự Hội thi đều được Ban Tổ chức trao giải khuyến khích.

Khép lại Hội thi Văn hóa VNPT thiết thực và đầy ý nghĩa cùng với nỗ lực để người lao động thấm nhuần Văn hóa trong SXKD với phong cách và diện mạo mới, chắc chắn VNPT Hưng Yên sẽ có nhiều đột phá để thực hiện tốt nhiệm vụ SXKD Tập đoàn giao năm 2020

Hồng Long

 

Các đội trình diễn các tiểu phẩm chủ đề Văn hóa VNPT trên sân khấu