TỔ CHỨC VUI TẾT TRUNG THU CHO CON CBCNV

Hòa chung với không khí vui Tết Trung thu trong cả nước, vừa qua, tại trụ sở cơ quan, VNPT Hưng Yên vừa tổ chức vui Tết trung thu mang chủ đề “Đêm hội trăng rằm năm 2017” nhằm tạo sân chơi cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con em CBCNV của VNPT Hưng Yên và Trung tâm kinh doanh VNPT - Hưng Yên nhân ngày Tết Trung thu năm 2017.

     Tham dự Đêm hội, các cháu thiếu niên, nhi đồng đã được hòa mình vào không khí tưng bừng, náo nhiệt của Ngày Tết Trung thu cổ truyền với các hoạt động rước đèn ông sao, múa lân sư rồng, hát trống quân, tham gia các hoạt động vui chơi giải trí, tìm hiểu sự tích Chú Cuội - Ông Trăng - Chị Hằng Nga, tham gia các trò chơi vui nhộn, ấn tượng như: Trò chơi dẫm bóng, phá cỗ, các tiết mục văn nghệ … Chương trình thu hút được đông đảo các cháu thiếu niên, nhi đồng. Các cháu đã có một đêm Trung thu vui vẻ, bổ ích. Đặc biệt, tại Đêm hội lãnh đạo Chuyên môn, Công đoàn, Đoàn Thanh niên VNPT Hưng Yên đã phát quà Trung thu cho các cháu tham dự.




Hình ảnh ghi lại từ Đêm hội trăm rằm do VNPT Hưng Yên tổ chức cho các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu năm 2017

    Tổ chức các hoạt động vui Tết Trung thu tại trụ sở cơ quan được duy trì hàng năm đã thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Chuyên môn, Công đoàn VNPT Hưng Yên đến thế hệ con em CBCNV. Với cách thức tổ chức độc đáo, sáng tạo do Đoàn Thanh niên VNPT Hưng Yên chủ trì cùng sự dẫn dắt chương trình hết sức vui nhộn và dí dỏm của Chú Cuội, Chị Hằng Nga, “Đêm hội trăng rằm năm 2017” đã thực sự mang đến cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con em CBCNV một Ngày Tết Trung thu thật đầm ấm, ý nghĩa tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích nhân dịp Tết Trung thu. Qua đó, động viên các cháu thi đua học tập, phấn đấu luôn là con ngoan, trò giỏi trong gia đình và nhà trường, góp phần động viên người lao động của Khối kinh doanh, kỹ thuật yên tâm công tác./.

                                                                            

                                                                   Hồng Long