Tổ chức tặng quà “Tết sum vầy 2018” hỗ trợ người lao động đón Tết

Ngày 7/2 và 8/2, Trung tâm kinh doanh VNPT – Hưng Yên phối hợp với Liên đoàn Lao động tỉnh Hưng Yên đã tổ chức tặng quà “Tết sum vầy 2018” hỗ trợ người lao động đón Tết cổ truyền Mậu Tuất 2018.

Tặng quà Đoàn viên Công đoàn Công ty TNHH MTV Môi trường và CTĐT Hưng Yên

Chương trình tặng quà có bà Hồ Thị Kim Ngân, Phó chủ tịch Liên đoàn lao động tỉnh Hưng Yên và ông Vũ Quang Huy, Phó giám đốc Trung tâm kinh doanh VNPT – Hưng Yên cùng lãnh đạo các ban, ngành liên quan tại địa phương. 

Tại chương trình đầy ý nghĩa này, hàng trăm công nhân lao động ở Hưng Yên đã được lãnh đạo VNPT và tổ chức công đoàn trực tiếp trao tặng quà ngay tại khu nhà sản xuất của doanh nghiệp. Đây là những công nhân lao động được LĐLĐ tỉnh Hưng Yên  lựa chọn hỗ trợ trong dịp này.

Theo Liên đoàn lao động tỉnh Hưng Yên, đây là năm thứ 4 liên tiếp chương trình Tết Sum vầy được tổ chức nhằm chăm lo tốt hơn đời sống cho công nhân lao động, đặc biệt là công nhân lao động nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Với phương châm “không để bất cứ gia đình công nhân, người lao động nào không có Tết”, các cấp công đoàn trong toàn tỉnh sẽ tiếp tục tổ chức các hoạt động thiết thực, tạo khí thế tươi vui, phấn khởi trong công nhân lao động tại các KCN, các quận, huyện, doanh nghiệp. 

Một số hình ảnh tặng quà công nhân “Tết sum Vầy 2018” tại Hưng Yên:

Ông Vũ Quang Huy - Phó Giám đốc Trung tâm Kinh doanh VNPT - Hưng Yên

Bà Hồ Thị Kim Ngân - Phó chủ tịch Liên đoàn lao động tỉnh Hưng Yên 

Tặng quà Đoàn viên Công đoàn Công ty TNHH SunFat Việt Nam

Tặng quà Đoàn viên Công đoàn Công ty TNHH May mặc Dệt kim Smart Shirts

Tặng quà Đoàn viên Công đoàn Công ty TNHH JP Corelex