TIẾP TỤC ĐEM HỌC BỔNG ĐẾN VỚI HỌC SINH NGHÈO VƯỢT KHÓ

Suất học bổng trị giá 6 triệu đồng vừa được VNPT Hưng Yên trao tặng cho một học sinh Trường Tiểu học Thị trấn Bần Yên Nhân số 2 vào sáng ngày 10/4/2019.

Đại diện nhà tài trợ VNPT Hưng Yên tham dự và trực tiếp trao tặng học bổng là ông Nguyễn Huy Gô – Trưởng phòng Kỹ thuật – Đầu tư VNPT Hưng Yên. Tham dự buổi Lễ trao tặng học bổng còn có lãnh đạo Sở GD và ĐT, lãnh đạo và ekip thực hiện chương trình “Chắp cánh ước mơ” của Đài PTTH tỉnh, Hội khuyến học, phòng Giáo dục, đại diện Hội cha mẹ học sinh, đại diện lãnh đạo Đảng ủy, UBND Thị trấn Bần Yên Nhân cùng toàn thể cán bộ, giáo viên và trên 400 học sinh của Trường Tiểu học Thị trấn Bần Yên Nhân số 2.


Ông Nguyễn Huy Gô đại diện cho VNPT Hưng Yên trao tặng học bổng
cho em
Phạm Thảo Anh, học sinh lớp 2A1, Trường Tiểu học Thị trấn Bần Yên Nhân số 2

          Em Phạm Thảo Anh, học sinh lớp 2A1, Trường Tiểu học Thị trấn Bần Yên Nhân số 2 là học sinh có thành tích học tập tiêu biểu đã được lựa chọn để thụ hưởng suất học bổng trị giá 6.000.000đ do VNPT Hưng Yên trao tặng tháng 4 năm 2019.


Cảm kích trước nghĩa cử cao đẹp và đồng hành với Chương trình,
Vietcombank Hưng Yên cũng đã trao tặng học bổng cho em Phạm Thảo Anh

          Đây là học sinh có hoàn cảnh hết sức khó khăn do cả bố và mẹ của Thảo Anh đều là người tàn tật, sức khỏe yếu, không có việc làm ổn định, thuộc đối tượng hưởng trợ cấp hàng tháng của Nhà nước, gia đình thuộc diện hộ nghèo của Thị trấn. Hoàn cảnh là vậy, tuy nhiên em Thảo Anh luôn nỗ lực học tập để đạt danh hiệu học sinh giỏi của trường với ước mơ mai sau sẽ trở thành Bác sỹ để chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe cho bố mẹ và mọi người. Vì vậy sự hỗ trợ kịp thời của VNPT Hưng Yên và các nhà hảo tâm chắc chắn sẽ là nguồn động viên to lớn đối với em Thảo Anh và gia đình.




Toàn cảnh buổi Lễ trao tặng học bổng vừa tổ chức tại Trường Tiểu học Thị trấn Bần Yên Nhân số 2

Được biết, đây là năm thức tư VNPT Hưng Yên tài trợ cho Quỹ học bổng này, tính đến nay đã hỗ trợ tổng cộng cho trên 40 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với tổng số tiền trên 200 triệu đồng. Với món quà ý nghĩa và kịp thời đó, cùng với sự chung tay góp sức của cộng đồng xã hội chắc chắn sẽ là nguồn cổ vũ to lớn để các em học sinh vững tin hơn trong cuộc sống, tiếp thêm nghị lực để các em cố gắng học tập và thực hiện ước mơ, hoài bão của mình.

Trong khuôn khổ của chương trình, Vietcombank Hưng Yên đã đồng hành trao tặng cho gia đình em Thảo Anh 6 triệu đồng, như vậy, tổng số tiền học bổng em Thảo Anh đã nhận được tại buổi Lễ trao tặng tại Trường Tiểu học Thị trấn Bần Yên Nhân số 2 là 12 triệu đồng.

                                                                                      Hồng Long