TIẾP TỤC ĐEM HỌC BỔNG ĐẾN VỚI HỌC SINH NGHÈO VƯỢT KHÓ

VNPT Hưng Yên vừa tổ chức trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó tại Trường TH & THCS Hồng Nam, TP Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên. Đây là học sinh tiêu biểu được lựa chọn để trao tặng học bổng trị giá 6 triệu đồng phát sóng vào vào hồi 20h20 ngày 16/3/2019 trên HYTV của Đài PTTH Hưng Yên.

Tham dự và trực tiếp trao tặng học bổng có ông Nguyễn Đăng Thành – PGĐ, Chủ tịch Công đoàn VNPT Hưng Yên, lãnh đạo Sở GD và ĐT, lãnh đạo và ekip thực hiện chương trình “Chắp cánh ước mơ” của Đài PTTH tỉnh, Hội khuyến học, phòng Giáo dục thành phố, đại diện Hội cha mẹ học sinh, đại diện UBND xã Hồng Nam cùng toàn thể cán bộ, giáo viên và trên 200 học sinh của Trường TH & THCS Hồng Nam, TP Hưng Yên.


Ông Nguyễn Đăng Thành - Phó Giám đốc VNPT-Hưng Yên trao tặng học bổng cho em Trịnh Thị Uyên Nhi, học sinh lớp 2A, trường TH & THCS Hồng Nam 

          Em Trịnh Thị Uyên Nhi, học sinh lớp 2A, Trường TH & THCS Hồng Nam, TP Hưng Yên là học sinh có thành tích học tập tiêu biểu đã được lựa chọn để thụ hưởng suất học bổng trị giá 6.000.000đ do VNPT Hưng Yên trao tặng tháng 3 năm 2019.


Cảm kích trước nghĩa cử cao đẹp và đồng hành với Chương trình, Vietcombank Hưng Yên cũng đã trao tặng học bổng cho em Trịnh Thị Uyên Nhi

          Lãnh đạo UBND xã Hồng Nam cho biết: “Đây là học sinh có gia cảnh hết sức đáng thương, em mồ côi cha khi mới lên 2 tuổi, mẹ đi bước nữa bỏ lại 2 chị em phải sống nương nhờ ông bà nội, trong khi ông bà nội chỉ làm nông nghiệp, tuổi đã cao, sức yếu. Hoàn cảnh là vậy, tuy nhiên em Nhi luôn nỗ lực học tập để đạt danh hiệu học sinh giỏi của trường với ước mơ mai sau sẽ trở thành Bác sỹ để chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe cho mọi người, chính vì vậy sự hỗ trợ kịp thời của VNPT Hưng Yên và các nhà hảo tâm chắc chắn sẽ là nguồn động viên to lớn đối với em Nhi và gia đình”.


Toàn cảnh buổi Lễ trao tặng học bổng vừa diễn ra tại trường TH & THCS Hồng Nam

Đại diện lãnh đạo VNPT Hưng Yên cho biết: “VNPT Hưng Yên mong muốn và hy vọng trên cương vị là đơn vị khởi xướng và nhà tài trợ chính, thông qua chương trình này sẽ có sự lan tỏa tích cực đến cộng đồng xã hội cùng chung tay góp sức giúp cho những mảnh đời như em Nhi vững tin hơn, không phải bỏ dở việc học tập do hoàn cảnh gia đình éo le, thiệt thòi so với các bạn cùng trang lứa. Thời gian tới VNPT Hưng Yên sẽ tiếp tục đóng góp sức lực nhỏ bé của mình để các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện học tập và trở thành người có ích cho xã hội”.

Trong khuôn khổ của chương trình, Vietcombank Hưng Yên đã đồng hành trao tặng cho gia đình em Nhi 6 triệu đồng, như vậy, tổng số tiền học bổng em Nhi đã nhận được tại buổi lễ là 12 triệu đồng.

                                                                                      Hồng Long