TIẾP TỤC ĐEM HỌC BỔNG ĐẾN VỚI HỌC SINH NGHÈO VƯỢT KHÓ

Ngày 19/1 vừa qua VNPT Hưng Yên tổ chức trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó tại Trường THCS Đồng Than, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên. Đây là học sinh thứ 30 nhận được học bổng 5 triệu đồng mà VNPT Hưng Yên đã trao tặng trong 2 năm vừa qua nhằm chia sẻ, tiếp thêm nghị lực để các em học sinh nghèo có thành tích học tập xuất sắc trong tỉnh có điều kiện tiếp tục đến trường được sản xuất và phát sóng chính thức trên kênh HYTV của Đài PTTH Hưng Yên.

          Tham dự và trực tiếp trao tặng học bổng có ông Nguyễn Đăng Thành – Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn VNPT Hưng Yên, lãnh đạo Sở GD và ĐT, lãnh đạo và ekip thực hiện chương trình “Chắp cánh ước mơ” của Đài PTTH tỉnh, lãnh đạo UBND huyện Yên Mỹ, xã Đồng Than, Hội khuyến học, phòng Giáo dục huyện, đại diện Hội cha mẹ học sinh, chính quyền địa phương cùng toàn thể cán bộ, giáo viên và trên 600 học sinh của trường THCS Đồng Than.


Đại diện lãnh đạo, ông Nguyễn Đăng Thành – PGĐ, Chủ tịch Công đoàn  VNPT Hưng Yên
trao học bổng Chương trình “Chắp cánh ước mơ” cho em Phạm Minh Khuê

          Em Phạm Minh Khuê, học sinh lớp 9A, Trường THCS Đồng Than là học sinh có thành tích học tập tiêu biểu đã được lựa chọn để thụ hưởng suất học bổng trị giá 5.000.000đ do VNPT Hưng Yên tài trợ.



Toàn cảnh buổi Lễ trao học bổng được thực hiện tại Trường THCS Đồng Than.

          Lãnh đạo UBND xã Đồng Than cho biết: “Đây là học sinh có gia cảnh hết sức khó khăn, lớn lên trong gia đình rất nghèo, mẹ đang mắc bệnh tâm thần không có khả năng lao động, phải sống nương nhờ bà ngoại tuổi đã cao, thường xuyên đau yếu, gia đình thuộc diện hộ nghèo đang nhận trợ cấp của Nhà nước, song em Khuê đã vượt qua số phận và hoàn cảnh, liên tục đạt danh hiệu học sinh giỏi trong nhiều năm liền, là học sinh chăm ngoan, được nhà trường, bạn bè và thầy cô quý mến”.

          Có thể nói mặc dù đang phải đương đầu với sức ép cạnh tranh vô cùng gay gắt, nhưng VNPT Hưng Yên vẫn tích cực tham gia hỗ trợ các hoạt động vì cộng đồng với số tiền hàng trăm triệu mỗi năm cho thấy trách nhiệm của doanh nghiệp với người lao động và cộng đồng xã hội, đó cũng là bản sắc Văn hóa VNPT được biết đến với truyền thống “Nghĩa tình” vốn được VNPT Hưng Yên duy trì và phát huy nhiều năm qua.

                                                                                      Hồng Long