TẶNG HỌC BỔNG 5 TRIỆU CHO HỌC SINH NGHÈO VƯỢT KHÓ

5 triệu đồng là số tiền học bổng mang chủ đề “Chắp cánh ước mơ” do VNPT tài trợ trong tháng 3 năm 2017 vừa được bà Trần Thị Liễu – Đại diện lãnh đạo VNPT Hưng Yên trao vào ngày 16/3/2017 cho em Nguyễn Thị Thu Dung, học sinh lớp 11A2, Trường THPT Nguyễn Siêu, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên.

    Đây là học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, lớn lên trong gia đình nghèo, bố bị tâm thần phải điều trị trong bệnh viện, mồ côi mẹ từ khi lên 11 tuổi, hiện phải sống với ông bà ngoại đã già yếu, không có khả năng lao động, gia đình thuộc diện hộ nghèo của thôn. Tuy nhiên, em Dung đã phấn đấu vượt lên số phận và hoàn cảnh gia đình, liên tục trong nhiều năm liền đạt danh hiệu học sinh giỏi của Trường THPT Nguyễn Siêu, được nhà trường, bạn bè và thầy cô quý mến.

Trần Thị Liễu – Đại diện lãnh đạo VNPT Hưng Yên trao học bổng cho em Nguyễn Thị Thu Dung

Đại diện nhà trường trao phần thưởng động viên em Dung tại Lễ trao tặng học bổng Chương trình “Chắp cánh ước mơ”, cô Đỗ Thị Hoài – Phó Hiệu trưởng Nhà trường cho biết: “được nhận học bổng Chương trình “Chắp cánh ước mơ” là vinh dự lớn không chỉ của bản thân, gia đình em Nguyễn Thị Thu Dung mà còn là niềm vinh dự chung của trường THPT Nguyễn Siêu, đây là tấm gương điển hình về nỗ lực vượt lên số phận, là tấm gương tiêu biểu để trên 1.100 học sinh khác của trường phấn đấu noi theo. Vì vậy, tập thể cán bộ, giáo viên, học sinh nhà trường, Hội cha mẹ học sinh và gia đình em Dung đánh giá cao nỗ lực, tính nhân văn sâu sắc của Chương trình “Chắp cánh ước mơ” do VNPT Hưng Yên khởi xướng và tài trợ. Nhà trường mong muốn trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của VNPT Hưng Yên để đẩy mạnh ứng dụng dịch vụ viễn thông và công nghệ thông tin trong việc nâng cao chất lượng dạy và học  ”.

Trong khuôn khổ Buổi lễ trao học bổng, đại diện nhà trường đã trao quà động viên em Nguyễn Thị Thu Dung

          Được biết sau 19 lần VNPT tài trợ để trao học bổng hàng tháng và tổ chức phát sóng liên tiếp trên kênh HYTV của Đài PTTH Hưng Yên vào lúc 17h00 Chủ nhật, tuần thứ 3 và 4 trong tháng, nhiều nhà hảo tâm, tổ chức doanh nghiệp tìm đến và cam kết đồng hành cùng chương trình, tiếp tục chung tay hỗ trợ các em trong suốt thời gian học tập. Đây thực sự là nguồn cổ vũ động viên ý nghĩa cũng như sự ghi nhận của cộng đồng xã hội đối với e kíp thực hiện chương trình và ghi nhận việc làm đầy ý nghĩa của VNPT Hưng Yên.

Toàn cảnh sản xuất Chương trình“Chắp cánh ước mơ” tại trường THPT Nguyễn Siêu

                                                                                      Hồng Long