SÔI NỔI VÀ HÀO HỨNG VỚI HỘI THI TÌM KIẾM TÀI NĂNG - VNPT HUNG YEN‘S GOT TALENT

Tạo điều kiện để người lao động tham gia các hoạt động giải trí, bổ ích, lý thú, ngày 14/7/2018 vừa qua VNPT Hưng Yên tổ chức Hội thi tìm kiếm tài năng – VNPT Hung Yen‘s Got Talent.

      Tham dự Hội thi, người lao động đến từ VNPT Hưng Yên và Trung tâm Kinh doanh VNPT Hưng Yên được tự do thể hiện tài năng của bản thân. Với các nội dung thi: Uống bia tập thể để lựa chọn ra người giành giải nhất với khả năng uống 5 cốc bia lạnh trong thời gian nhanh nhất; màn đồng diễn múa tập thể, tâng bóng, độc diễn đàn ghi ta; hát tốp ca, song ca, đơn ca chủ đề ca ngợi về Ngành, quê hương, đất nước…vv…


Thi để tìm tìm ra người uống bia xuất sắc nhất là 1 trong những màn thi sôi nổi và vui nhộn nhất cuộc thi.






Một số hình ảnh về Hội thi tìm kiếm tài năng – VNPT Hung Yen‘s Got Talent vừa được VNPT Hưng Yên tổ chức

     Với cách thức tổ chức sáng tạo và MC chương trình vui nhộn, có thể nói Hội thi tìm kiếm tài năng – VNPT Hung Yen‘s Got Talent thực sự là một bữa tiệc tinh thần hết sức sôi động và ý nghĩa trong không khí hò reo, cổ vũ của rất đông CBCNV đến từ VNPT Hưng Yên và Trung tâm Kinh doanh VNPT Hưng Yên.







Lãnh đạo VNPT Hưng Yên trao giải cho các đội tham dự  Hội thi.

     Chia sẻ tại Hội thi, lãnh đạo VNPT Hưng Yên cho biết: “ Trong điều kiện khối lượng công việc rất nhiều, áp lực cạnh tranh ngày càng tăng cao thì việc động viên tinh thần, tạo điều kiện cho người lao động được tham gia các hoạt động giải trí cộng đồng thông qua các hoạt động Văn hóa, thể thao, các cuộc thi có tính chất giải trí, thư giãn lành mạnh, bổ ích là việc làm hết sức cần thiết để người lao động cảm nhận được sự quan tâm, chia sẻ, động viên tinh thần sau giờ làm việc với khối lượng công việc và áp lực to lớn. Đây cũng là dịp để người lao động thấm nhuần Văn hóa VNPT, gắn kết sức mạnh, hành động cùng xây dựng Mái nhà chung VNPT”.

     Với kinh phí giải thưởng lên đến 15 triệu đồng, Hội thi tìm kiếm tài năng – VNPT Hung Yen‘s Got Talent đã thành công tốt đẹp, kết thúc trong không khí tưng bừng, hồ hởi. Tổng kết Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất trị giá 1 triệu đồng/giải cho 2 người đoạt giải uống bia xuất sắc nhất; giải nhất phần thi đồng đội thuộc về TTVT và PBH khu vực I với phần múa đồng diễn, giải nhì đã được trao cho đội thi của Trung tâm CNTT với tiết mục độc diễn đàn ghi ta; giải 3 thuộc về đội Văn phòng VNPT Hưng Yên. Ngoài ra, các tập thể và cá nhân tham dự cuộc thi đều được Ban Tổ chức trao các giải phong cách và khuyến khích.

 

Hồng Long