PHÁT TRIỂN FIBER VNN 10 THÁNG ĐẦU NĂM ĐẠT 195,7 % KẾ HOẠCH GIAO

VNPT Hưng Yên vừa khen thưởng các cá nhân điển hình trong phát triển dịch vụ Internet cáp quang (Fiber VNN) trên địa bàn: Thành phố Hưng Yên, Ân Thi, Khoái Châu, Văn Giang, Văn Lâm.

          Đây là giải giáp nhằm tạo động lực khuyến khích nhân viên kỹ thuật trực tiếp thi công, lắp đặt dịch vụ chủ động tìm kiếm khách hàng giới thiệu sử dụng dịch vụ FiberVNN của VNPT Hưng Yên trong toàn tỉnh do chuyên môn, Công đoàn VNPT Hưng Yên phát động.


Công tác tôn vinh và thưởng nóng đối với nhân viên địa bàn trực tiếp thi
công lắp đặt dịch vụ Fiber Vnn luôn được VNPT Hưng Yên quan tâm tổ chức hàng tháng.

          Thông tin đưa ra từ Thường trực Hội đồng TĐKT của VNPT Hưng Yên cho biết, 20.000.000đ thưởng cho 15 nhân viên kỹ thuật tiêu biểu của 5 địa bàn, trong đó, 05 lao động được thưởng 2.000.000 đ/người, 10 cá nhân còn lại được thưởng 1.000.000đ/người.



Xử lý sự cố cho khách hàng khi mất liên lạc luôn được VNPT Hưng Yên
cam kết đảm bảo trong thời gian nhanh nhất

          Có thể nói việc tổ chức tôn vinh kịp thời đối với các cá nhân là người lao động trực tiếp có thành tích về thi công, lắp đặt thuê bao FiberVNN hàng tháng được người lao động đánh giá là giải pháp về thi đua hết sức sáng tạo, ý nghĩa, đã tạo sự lan tỏa và dấu ấn rõ nét trong toàn đơn vị. Bởi lẽ trong thời điểm áp lực cạnh tranh hết sức nặng nề, ngoài cơ chế trả lương, thưởng hấp dẫn trên cơ sở lượng hóa tối đa kết quả công tác của người lao động thì việc tạo môi trường làm việc thân thiện, tạo động lực tăng năng suất lao động thông qua các hình thức thi đua khen thưởng là việc làm hết sức cần thiết và phù hợp trong bối cảnh hiện nay. Nhờ có các cơ chế và động lực thi đua hấp dẫn được áp dụng ngay từ đầu năm, thị phần của VNPT Hưng Yên luôn ở thể áp đảo so với các đối thủ. Thống kê sơ bộ kết quả kinh doanh trên địa bàn 10 tháng đầu năm, VNPT Hưng Yên có sự tăng trưởng vượt bậc với 195,7 % kế hoạch Tập đoàn giao về phát triển thực tăng Fiber Vnn, doanh thu dịch vụ băng rộng 10 tháng đạt 91,5 % kế hoạch Tập đoàn giao năm 2016. Cùng với đó, việc quan tâm và thực hiện triệt để các giải pháp đầu tư nguồn lực, nhân lực cho phát triển mạng lưới, chất lượng dịch vụ được khách hàng ghi nhận và đánh giá là có độ ổn định và vượt trội so với các đối thủ cùng địa bàn.

Hồng Long