Nhiều chính sách phúc lợi ưu đãi hướng đến người lao động tại VNPT Hưng Yên

Với phương châm luôn lấy người lao động làm gốc, mong muốn người lao động có một môi trường làm việc tốt, yên tâm công tác để phát huy tối đa năng lực của mỗi cá nhân, VNPT Hưng Yên đã áp dụng nhiều chính sách phúc lợi đối với người lao động đang công tác.

Mới đây, Giám đốc VNPT Hưng Yên Trần Quốc Hưng vừa Quyết định trích quỹ khen thưởng tập trung gần 900 triệu đồng để thưởng cho trên 200 CBCNV đang công tác nhằm tri ân những đóng góp và nỗ lực vượt khó của người lao động vào kết quả SXKD năm 2018 trong điều kiện áp lực cạnh tranh gay gắt. Phần thưởng  đối với lao động nữ là bộ Vest kèm theo hoa cài áo mạ vàng 24K và một Nơ; phần thưởng đối với lao động nam là bộ vest nam, một cravat đồng phục và đặc biệt là một kẹp Caravat cao cấp mạ vàng 24K, đính kim cương với tổng giá trị lên đến 4,5 triệu đồng/1 phần thưởng.


Lãnh đạo VNPT Hưng Yên trực tiếp xuống đơn vị cơ sở để trao phần thưởng và tri ân người lao động

Không những vậy, trong những năm qua, VNPT Hưng Yên được biết đến là doanh nghiệp dành rất nhiều chính sách phúc lợi chăm lo, nâng cao đời sống của người lao động, từ việc tạo lập quỹ “Mái ấm Công đoàn” để hỗ trợ người lao động có hoàn cảnh khó khăn sửa chữa, cải tạo nhà ở, ngoài tiền thưởng Tết còn hỗ trợ tiền Tết cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn, ốm đau, bệnh tật, thăm khám sức khỏe định kỳ, trang bị đồng phục và đầy đủ phương tiện bảo vệ cá nhân… Và gần đây nhất, VNPT Hưng Yên đã trang bị hàng loạt gương soi, cân kiểm tra sức khỏe cho người lao động đặt tại nơi làm việc. Đặc biệt, hàng tháng còn hỗ trợ kinh phí để người lao động thực hiện việc chỉnh trang hình ảnh cá nhân nhằm mục tiêu xây dựng hình ảnh con người VNPT với phong cách Văn Minh – Chuyên nghiệp – Lịch sự - Thân thiện.

Với hàng loạt những việc làm thiết thực và ý nghĩa đó, có thể thấy VNPT Hưng Yên là nơi có môi trường làm việc hết sức lý tưởng, nơi người lao động được khuyến khích sáng tạo, được quan tâm, chăm lo, bồi dưỡng, phát triển và ghi nhận kịp thời sự cống hiến. Nhất là trong bối cảnh sức ép cạnh tranh lớn, khối lượng công việc ngày nhiều thì đây là một trong những giải pháp kịp thời và cần thiết của lãnh đạo VNPT Hưng Yên để người lao động tâm huyết, gắn bó hơn với doanh nghiệp, đồng thời, góp phần quan trọng vào việc tạo động lực, tăng năng suất lao động.

 

                                                                                      Hồng Long