NGƯỜI LAO ĐỘNG ĐƯỢC HỖ TRỢ 50 TRIỆU ĐỒNG XÂY DỰNG NHÀ “MÁI ẤM CÔNG ĐOÀN”

Nhằm động viên CBCNV có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017, Chuyên môn, Công đoàn VNPT Hưng Yên tổ chức trao tặng 50 triệu đồng cho 2 gia đình để xây dựng, cải tạo nhà ở.

Được biết đây là lần thứ 2 liên tiếp VNPT Hưng Yên hỗ trợ với tổng số tiền lên đến 150 triệu đồng để tạo điều kiện cho những cán bộ đang ở nhà cấp 4 hiện trạng hư hỏng, dột nát, xuống cấp, nay có nhu cầu cải tạo, sửa chữa, nâng cấp hoặc xây dựng mới được VNPT Hưng Yên hỗ trợ số tiền 25.000.000 đ/người để sửa chữa nhà ở từ quỹ “Mái ấm Công đoàn”

Đại diện cho các gia đình CBCNV được hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà “Mái ấm Công đoàn” của VNPT Hưng Yên, anh Bùi Xuân Thông – Nhân viên Trung tâm Viễn thông khu vực I xúc động cho biết: “ Chủ trương của lãnh đạo chuyên môn, Công đoàn VNPT Hưng Yên về hỗ trợ CBCNV xây dựng nhà “Mái ấm Công đoàn” là chủ trương hết sức nhân văn, thể hiện truyền thống “nghĩa tình” của Ngành đối với CBCNV. Số tiền hỗ trợ 25.000.000đ/người có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong thời điểm hiện nay, bởi lẽ giúp cho CBCNV có điều kiện sửa sang, nâng cấp ngôi nhà mình đang ở. Tình cảm và sự hỗ trợ kịp thời của Chuyên môn, Công đoàn VNPT Hưng Yên đã tiếp thêm ý chí và nghị lực để người lao động nỗ lực, vững tin hơn, yên tâm công tác, tiếp tục cống hiến xây dựng VNPT Hưng Yên ngày càng lớn mạnh”.



Lãnh đạo Chuyên môn, Công đoàn VNPT Hưng Yên trao tiền hỗ trợ nhà “Mái ấm công đoàn” cho các gia đình

Năm 2016 tiếp tục được đánh giá là năm gặp nhiều khó khăn đối với lĩnh vực kinh doanh dịch vụ Viễn thông, Công nghệ thông tin do vấp phải sự cạnh tranh hết sức gay gắt và quyết liệt, nhưng VNPT Hưng Yên đã nỗ lực vượt khó bằng kết quả kinh doanh năm 2016 hết sức ấn tượng: Doanh thu đạt 101% kế hoạch, bằng 104% so với năm 2015, chênh lệch thu chi năm 2016 đạt 29,4 tỷ, tăng trưởng 161,5 % so với cùng kỳ năm 2015, nộp ngân sách địa phương 8,3 tỷ đồng, thu nhập bình quân đầu người đạt 11,5 triệu đồng/người/tháng. Cùng với đó, VNPT Hưng Yên còn được ghi nhận với hàng loạt các hoạt động an sinh xã hội, nhân đạo, từ thiện ở địa phương và chung tay giúp đỡ CBCNV có hoàn cảnh khó khăn: Tặng 60 triệu đồng quỹ học bổng hỗ trợ học sinh nghèo vượt khó, hỗ trợ 100 triệu đồng cho 30 CBCNV có hoàn cảnh khó khăn đón Tết, biểu dương thành tích học tập của con em CBCNV, tặng quà tri ân các thế hệ cán bộ đi trước, trợ cấp cho người lao động ốm đau, bệnh tật, hỗ trợ kinh phí để CBCNV xây dựng nhà “Mái ấm công đoàn”..vv... Đó là những việc làm mang đậm tính nhân văn sâu sắc và cao cả của VNPT Hưng Yên được lan tỏa trong CBCNV và cộng đồng xã hội. Đồng thời, chủ trương đó của lãnh đạo Chuyên môn, Công đoàn VNPT Hưng Yên cũng chính là kế thừa và phát triển sáng tạo 2 chữ “nghĩa tình” vốn được coi là bản sắc văn hóa doanh nghiệp của Tập đoàn VNPT – Đơn vị anh hùng lao động đã trải qua trên 70 năm xây dựng, phát triển và trưởng thành./.

Hồng Long