LÃNH ĐẠO VNPT HƯNG YÊN THĂM VÀ TRAO QUÀ TẶNG QUÀ CÁC TRƯỜNG HỌC TẠI QUẢNG TRỊ

Lãnh đạo VNPT Hưng Yên cùng đoàn công tác của Ngành Giáo dục – Đào tạo tỉnh Hưng Yên vừa trải qua hành trình thăm và trao tặng tiền, hiện vật hỗ trợ cho Ngành Giáo dục – Đào tạo tỉnh Quảng Trị cùng một số Trường học đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh Quảng Trị.

Theo đó, tại buổi Lễ tiếp nhận quà tặng của Ngành Giáo dục – Đào tạo tỉnh Hưng Yên được tổ chức tại Sở GD & Đào tạo tỉnh Quảng Trị, trực tiếp đi thăm một số trường đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh Quảng Trị, lãnh đạo VNPT Hưng Yên đã trao tặng 03 máy lọc nước cho các thầy, cô giáo và học sinh trường THPT Cửa Việt và Trường THPT ĐAKRÔNG. Đây là 2 trong số các Trường học đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh Quảng Trị.



Lãnh đạo VNPT Hưng Yên trao tặng Máy lọc nước cho các Trường học đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh Quảng Trị

Chia sẻ cảm xúc tại buổi Lễ trao tặng, đại diện lãnh đạo Sở Giáo dục & Đào tạo tỉnh Quảng Trị trân trọng và ghi nhận tình cảm, sự quan tâm, hỗ trợ kịp thời của lãnh đạo và tập thể CBCNV VNPT Hưng Yên, đồng thời khẳng định đây là món quà hết sức ý nghĩa để phục vụ sinh hoạt tối thiểu hàng ngày đối với các thầy, trò trường THPT Cửa Việt và Trường THPT ĐAKRÔNG trong điều kiện nhà trường còn thiếu thốn về sơ sở vật chất.

Tại buổi Lễ trao tặng, lãnh đạo VNPT Hưng Yên đã ân cần thăm hỏi, động viên các cán bộ, giáo viên của Trường, đồng thời bày tỏ niềm hy vọng những phần quà nhỏ này sẽ góp phần sẻ chia bớt những khó khăn đối diện hàng ngày của các thầy, cô giáo và học sinh nơi đây.

 

Hồng Long