LÃNH ĐẠO VNPT HƯNG YÊN THĂM VÀ TẶNG QUÀ TRƯỜNG MẪU GIÁO

Thiết thực động viên các thầy, cô giáo nhân dịp kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, lãnh đạo Chuyên môn, Công đoàn VNPT Hưng Yên vừa tổ chức đến thăm và tặng quà lớp Mầm non thôn Tiên Kiều, thuộc xã Bãy Sậy, huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên.

      Đây là lớp mầm non cơ sở được hình thành và hoạt động từ nguồn kinh phí xã hội hóa, cơ sở vật chất phục vụ việc dạy học và sinh hoạt của các cháu còn hết sức khó khăn, trong khi nguồn kinh phí đầu tư của Nhà nước gần như không có, đời sống của người dân còn ở mức thấp nên hầu hết đều phải vận động sự quyên góp, ủng hộ của các cơ quan, doanh nghiệp. Đứng trước yêu cầu cấp thiết trong việc xây dựng và duy trì hoạt động của bếp ăn bán trú đáp ứng sự mong mỏi và nguyện vọng của cán bộ, giáo viên, phụ huynh học sinh và các trẻ em trong thôn làng đang học tập tại đây, Giám đốc VNPT Hưng Yên Trần Quốc Hưng đã quyết định tài trợ cho nhà trường 1 tủ lạnh nhằm bảo quản thức ăn, thực phẩm trước/sau khi chế biến, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm hàng ngày phục vụ các cháu.


Lãnh đạo Chuyên môn, Công đoàn VNPT Hưng Yên trao tặng tủ lạnh để nhà trường bảo quản thức ăn, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho các cháu.

      Cũng trong buổi đi thăm và động viên các cô giáo nhân dịp kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, lãnh đạo VNPT Hưng Yên đã dành tặng toàn bộ cán bộ, giáo viên nhà trường sim Vinaphone phục vụ nhu cầu thông tin liên lạc hàng ngày.




Một số hình ảnh lãnh đạo VNPT Hưng Yên thăm lớp Mầm non thôn Tiên Kiều, xã Bãy Sậy

     Tiếp và làm việc với đoàn, lãnh đạo chính quyền địa phương và đại diện nhà trường đã ghi nhận và bày tỏ sự cảm kích trước sự quan tâm, hỗ trợ kịp thời của lãnh đạo VNPT Hưng Yên đối với sự nghiệp dạy và học của Trường, đồng thời hy vọng việc làm đầy ý nghĩa đó của VNPT Hưng Yên sẽ tạo sự lan tỏa để nhà trường có thêm điều kiện tiếp tục cải thiện điều kiện học tập và sinh hoạt của trẻ em trong thôn, trong xã.

Hồng Long