LÃNH ĐẠO TẬP ĐOÀN VNPT KIỂM TRA CÔNG TÁC TỐI ƯU NHÀ TRẠM TẠI HƯNG YÊN

Đồng chí Nghiêm Phú Hoàn - Thành viên Hội đồng Thành viên Tập đoàn BCVT Việt Nam dẫn đầu đoàn công tác của Tập đoàn vừa tiến hành kiểm tra công tác “Tối ưu nhà trạm” tại các trạm viễn thông của VNPT Hưng Yên trên địa bàn huyện Văn Lâm, Văn Giang, Kim Động, Khoái Châu.

      Được biết trong những năm gần đây, VNPT Hưng Yên là đơn vị dẫn đầu có nhiều giải pháp mang tính đột phá và quyết liệt trong chỉ đạo thực hiện mục tiêu: Đưa VNPT Hưng Yên “đạt chất lượng mạng lưới và chất lượng dịch vụ số 1 trong lòng khách hàng” theo đúng định hướng của lãnh đạo Tập đoàn VNPT, trong đó, công tác xây dựng, thực hiện 5s từ nơi làm việc đến nhà trạm và tối ưu nhà trạm được xác định là nhiệm vụ trọng tâm, xuyên suốt, vì vậy từ trụ sở làm việc đến 100 % các nhà trạm do VNPT Hưng Yên đang quản lý, khai thác trong toàn tỉnh đã đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về cảnh quan, môi trường làm việc, an toàn vệ sinh lao động, PCCN, nhiệt độ và các tiêu chuẩn kỹ thuật khác đảm bảo thiết bị, tài sản được vận hành, khai thác hiệu quả.


Kết quả sau khi triển khai “5s” và “Tối ưu nhà trạm” tại VNPT Hưng Yên

      Báo cáo kết quả triển khai với đoàn công tác của Tập đoàn,  Giám đốc VNPT Hưng Yên Trần Quốc Hưng cho biết: “Đến hết quý I năm 2017 VNPT Hưng Yên đã hoàn thành công tác tối ưu được 93 % tổng số nhà trạm trong toàn tỉnh . Mục tiêu đến hết Quý II năm 2017  hoàn thành 100% công tác này. Ngay sau khi hoàn thành, VNPT Hưng Yên sẽ tập trung lực lượng thực hiện công tác “Tối ưu mạng ngoại vi”, xây dựng các “tuyến cáp kiểu mẫu” tại 1 số khu vực thuộc Trung tâm Viễn thông khu vực II để nhân rộng và triển khai trong toàn tỉnh” .


Đ/c: Nghiêm Phú Hoàn - Thành viên Hội đồng Thành viên Tập đoàn
kiểm tra công tác “Tối ưu nhà trạm” tại VNPT Hưng Yên

      Ghi nhận sau khi kiểm tra các nhà trạm, đồng chí Nghiêm Phú Hoàn - Thành viên Hội đồng Thành viên Tập đoàn đã biểu dương những cố gắng của tập thể CBCNV VNPT Hưng Yên trong xây dựng và thực hiện “5S” và công tác  “Tối ưu nhà trạm” đã mang lại kết quả rõ nét, đó là: Những nhà trạm viễn thông kiểu mẫu do VNPT Hưng Yên xây dựng với không gian sạch đẹp, thoáng mát, đảm bảo mỹ quan, thiết bị bên trong được bài trí hết sức gọn gàng, khoa học, đảm bảo tốt các yêu cầu về kỹ thuật đối với công tác vận hành, khai thác tài sản, thiết bị viễn thông, cùng với đó đáp ứng tốt các yêu cầu về an toàn phòng chống cháy nổ, góp phần tiết kiệm triệt để vật tư và chi phí vận hành, khai thác. Đây có thể nói là những giải pháp tích cực cần được nhân rộng, phổ biến.

      Có thể nói việc tập trung nguồn lực xây dựng các “nhà trạm viễn thông kiểu mẫu”, “tuyến cáp kiểu mẫu” bằng việc triển khai triệt để công tác “5S” và “Tối ưu nhà trạm” đã cho thấy những bước đi kịp thời và đúng đắn của VNPT Hưng Yên trong điều kiện cạnh tranh, phấn đấu cung cấp đến khách hàng những sản phẩm, dịch vụ VT, CNTT có “chất lượng số 1”, vượt trội so với các đối thủ.

 

Hải Nam