Kính gửi Quý khách hàng !

Xuân Canh Tý 2020 sắp đến, chào đón một năm mới 2020 thật ý nghĩa ! VNPT Hưng Yên xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến Quý khách hàng. Kính chúc Quý khách hàng và gia đình đón một xuân mới AN KHANG – THỊNH VƯỢNG – MAY MẮN – HẠNH PHÚC !


 

Cùng với sự nỗ lực phấn đấu làm việc không mệt mỏi của toàn thể CBCNV VNPT Hưng Yên, quan trọng hơn cả đó là sự đồng hành, tin tưởng và sử dụng dịch vụ của Quý khách hàng, VNPT Hưng Yên đã vượt qua nhiều khó khăn thách thức và trong năm qua vẫn tiếp tục giữ vững vị trí là nhà cung cấp dịch vụ đạt "Chất lượng số 1”. Đây chính là động lực để VNPT Hưng Yên cố gắng hoàn thiện hơn nữa, tiếp tục đem lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất về dịch vụ đang cung cấp.
Với phương châm: "Khách hàng là trung tâm, chất lượng là linh hồn", VNPT Hưng Yên cam kết sẽ nỗ lực hết mình, tiếp tục đổi mới và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để tiếp tục mang tới cho Quý khách hàng những dịch vụ hoàn hảo nhất.
Nhân dịp Xuân mới 2020, VNPT Hưng Yên xin gửi tới Qúy khách hàng lời cảm ơn chân thành nhất vì đã đồng hành với chúng tôi trong suốt thời gian qua. Kính chúc quý khách hàng một năm mới nhiều niềm vui, hạnh phúc và thành công !
Happy New Year !