KHEN THƯỞNG NÓNG CHO NHÂN VIÊN PHÁT TRIỂN GÓI CƯỚC GIA ĐÌNH

VNPT Hưng Yên vừa khen thưởng các cá nhân điển hình trong phát triển gói cước gia đình tháng 9 năm 2017.

      Đây là giải giáp nhằm tạo động lực khuyến khích đối với người lao động trong khuôn khổ chương trình phát động thi đua chuyên đề về phát triển gói cước gia đình do Chuyên môn, Công đoàn VNPT Hưng Yên vừa triển khai tháng 9 năm 2017.


Trưởng đại diện, Giám đốc VNPT Hưng Yên Trần Quốc Hưng trực tiếp xuống đơn vị thưởng nóng
cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong phát triển gói gia đình tháng 9 năm 2017

      Thông tin đưa ra từ Thường trực Hội đồng TĐKT của VNPT Hưng Yên cho biết, Trưởng đại diện, Giám đốc VNPT Hưng Yên Trần Quốc Hưng vừa quyết định chi từ quỹ khuyến khích năng suất chất lượng 60.000.000đ khen thưởng các đơn vị và 22 cá nhân hoàn thành tốt các chỉ tiêu phát động thi đua tháng 9 năm 2017. Theo đó, anh Nguyễn Anh Đức - Nhân viên TTVT Khu vực I đã xuất sắc nhất toàn tỉnh phát triển được 34 gói cước gia đình, được thưởng 3 triệu đồng, 3 cá nhân thuộc khối văn phòng, Trung tâm VT khu vực I, khu vực II được thưởng 2 triệu đồng/người, 18 cá nhân còn lại được khen thưởng tổng cộng 11 triệu đồng về thành tích trong phát triển gói gia đình và quản lý địa bàn xuất sắc.



Lãnh đạo VNPT Hưng Yên thường xuyên dự họp giao ban với Khối kính doanh và Khối kỹ thuật
để chỉ đạo và kịp thời tháo gõ các khó khăn, vớng mắc trong việc phối hợp phát triển gói cước gia đình

     Có thể nói việc khen thưởng kịp thời về phát triển gói cước gia đình trong thời điểm toàn đơn vị đang nỗ lực triển khai đợt thi đua 135 ngày đêm, tập trung lực lượng để phát triển gói cước gia đình với quyết tâm cao độ hoàn thành chỉ tiêu, kế hoạch Tập đoàn giao được người lao động đánh giá là giải pháp về thi đua hết sức sáng tạo, ý nghĩa, đã tạo sự lan tỏa và dấu ấn rõ nét trong toàn đơn vị. Bởi lẽ trong thời điểm áp lực cạnh tranh hết sức nặng nề, ngoài cơ chế trả lương, trả thưởng hấp dẫn thì việc tạo môi trường làm việc thân thiện, tạo động lực khích lệ người lao động thông qua các hình thức thi đua khen thưởng là việc làm hết sức cần thiết và phù hợp trong bối cảnh hiện nay.

     Cùng với nỗ lực và quyết tâm cao của lãnh đạo và người lao động kèm theo cơ chế thi đua, động lực hấp dẫn kết hợp với ưu thế vượt trội của gói cước gia đình mà VNPT Hưng Yên đang cung cấp thì hoàn toàn có cơ sở vững chắc để tin tưởng rằng VNPT Hưng Yên sẽ hoàn thành tốt các chỉ tiêu về phát triển gói cước gia đình Tập đoàn giao năm 2017

Hồng Long