HỘI THI LAO ĐỘNG GIỎI NĂM 2018 TẠI VNPT HƯNG YÊN

Tạo điều kiện để người lao động rèn luyện kỹ năng mềm trong xử lý các tình huống, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, ngày 14/7/2018 vừa qua VNPT Hưng Yên tổ chức Hội thi “Lao động giỏi” năm 2018.

      Được biết, đây là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 73 năm Ngày truyền thống của Tập đoàn VNPT (15/8/1945-15/8/2018) và 71 năm Ngày thành lập Công đoàn Thông tin và Truyền thông Việt Nam (30/8/1947-30/8/2018).






Một số hình ảnh về Hội thi “Lao động giỏi” năm 2018 vừa được VNPT Hưng Yên tổ chức

     Lãnh đạo VNPT Hưng Yên cho biết, thông điệp của Hội thi là hướng đến kỹ năng mềm trong xử lý các tình huống tập trung vào nhân viên địa bàn thuộc Khối kinh doanh và Khối kỹ thuật. Theo đó, 05 đội thi là 05 Trung tâm Viễn thông và Phòng bán hàng khu vực sẽ lần lượt giải quyết các tình huống giả định là khi phát sinh các lỗi thường gặp tại nhà khách hàng, nhân viên kỹ thuật địa bàn đến nhà khách hàng để xử lý, trong khi đó, nhân viên kinh doanh đóng vai trò là khách hàng đưa ra các yêu cầu, đòi hỏi về dịch vụ cần phải được đáp ứng, giải thích, tư vấn, chăm sóc sao cho lợi ích và sự hài lòng khách hàng được tối đa hóa. Các tình huống xử lý lỗi và màn đối thoại giả định giữa nhân viên của VNPT Hưng Yên với khách hàng sẽ được Ban Giám khảo theo sát và cho điểm trực tiếp.




Lãnh đạo VNPT Hưng Yên trao giải cho các đội tham dự  Hội thi.

    Đánh giá tổng quan về Hội thi “Lao động giỏi” năm 2018 vừa được VNPT Hưng Yên tổ chức, ông Nguyễn Đăng Thành – PGĐ phụ trách kỹ thuật của VNPT Hưng Yên, trưởng ban tổ chức Hội thi cho biết: “Hội thi “Lao động giỏi” năm 2018 là hoạt động hết sức sáng tạo, ý nghĩa và bổ ích, bởi lẽ Hội thi đã tạo ra một sân chơi lý thú – Nơi mà nhân viên địa bàn thuộc Khối kinh doanh và Khối kỹ thuật được tập dượt và thể hiện các kỹ năng mềm trong xử lý xự cố, giao tiếp, đối thoại với khách hàng. Bên cạnh đó, nhân viên địa bàn đại diện cho thương hiệu, hình ảnh VNPT Hưng Yên thường xuyên tiếp xúc với khách hàng, trong điều kiện yêu cầu về sử dụng dịch vụ của khách hàng đối với nhà cung cấp ngày càng cao thì việc đào tạo kiến thức, nghiệp vụ, kỹ năng cho người lao động nói chung và lực lượng này nói riêng sẽ cần thiết hơn bao giờ hết. Đây cũng chính là mục tiêu  xây dựng đội ngũ cán bộ có tác phong chuyên nghiệp đem lại sự hài lòng cho khách hàng khi đến với VNPT Hưng Yên góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh, giữ vững thị phần thông qua các giải pháp về chất lượng dịch vụ và chất lượng nguồn nhân lực tại chỗ”.

    Với kinh phí giải thưởng lên đến gần 20 triệu đồng, Hội thi “Lao động giỏi” năm 2018 đã tạo ra không khí hăng say, phấn chấn, thu hút đông đảo người lao động tham gia. Tổng kết Hội thi, Ban tổ chức đã đánh giá cao chất lượng cuộc thi và trao  giải nhất trị giá 8 triệu đồng cho đội thi TTVT/PBH Khu vực II, giải nhì trị giá 5 triệu đồng cho TTVT/PBH Khu vực III, giải ba trị giá 3 triệu đồng cho TTVT/PBH Khu vực V. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao các giải phụ, mỗi giải 1 triệu đồng : Anh Nguyễn Văn Hoàn – Nhân viên TTVT Khu vực II đã xuất sắc giành được giải cho nhân viên kỹ thuật xử lý tình huống nhanh nhất và kỹ năng giao tiếp khách hàng tốt nhất; giải thưởng cho nhân viên kinh doanh vào vai khách hàng tốt nhất thuộc về chị Trần Thị Mai – Nhân viên PBH Khu vực V.

Hồng Long