HỘI THAO CHÀO MỪNG 71 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG NGÀNH

Vừa qua, VNPT Hưng Yên tổ chức Hội thao CNVC-LĐ thiết thực chào mừng kỷ niệm 71 năm Ngày truyền thống Ngành Bưu điện (15/8/1945-15/8/2016) và 69 năm Ngày thành lập Công đoàn Thông tin và Truyền thông Việt Nam (30/8/1947-30/8/2016).

     Đây là những hoạt động được tổ chức không những tạo ra sân chơi lành mạnh, bổ ích để CBCNV rèn luyện thể lực, giao lưu, chia sẻ, đối thoại trong điều kiện khối lượng và áp lực công việc ngày càng tăng mà còn góp phần tăng cường sự gắn kết giữa khối kinh doanh và khối kỹ thuật góp phần xây dựng “ Mái nhà chung ” VNPT Hưng Yên.


Lãnh đạo chuyên môn, Công đoàn VNPT Hưng Yên tặng cờ lưu niệm cho các đội tham dự Hội thao

    Hội thao có tổng số 9 đội tham dự đại diện cho Khối Văn phòng và các đơn vị sản xuất trực thuộc VNPT Hưng Yên. Theo đó, các đội thi sẽ tham gia các nội dung thi: Kéo co, thi đấu vật tay để tìm ra người có cánh tay khỏe nhất, nhảy bao bố đồng đội tiếp sức.


Các đội thi kéo co

     Với kinh phí giải thưởng cho các nội dung thi lên đến trên 20 triệu đồng cùng với cách thức tổ chức sáng tạo, độc đáo của Ban Tổ chức, có thể nói Hội thao CNVC-LĐ VNPT Hưng Yên năm 2016 đã để lại ấn tượng sâu sắc, bởi lẽ người lao động được hòa cùng trong bầu không khí phấn khởi, tưng bừng của ngày truyền thống Ngành 15/8. Quả thật, mọi áp lực, lo toan thường ngày đã được thay bằng bầu không khí hò reo, cổ vũ, tinh thần quyết tâm thi đấu vì màu cờ sắc áo của đơn vị mình; mọi khoảng cách trong công việc thường ngày nay đã thực sự nhường chỗ cho sự gắn kết và tiếp sức thi đấu đồng đội. Hội thao đã góp phần tạo ra phong trào để khuyến khích người lao động rèn luyện thể lực nâng cao đời sống tinh thần cho CNVC-LĐ.


Thi vật tay để tìm ra người có cánh tay khỏe nhất Hội thao

     Tổng kết các nội dung thi đấu, Ban Tổ chức đã công bố và trao giải nhất phần thi kéo co trị giá 3 triệu đồng cho đội VNPT Khu vực II, giải nhất phần thi nhảy bao bố tiếp sức đồng đội trị giá 2 triệu đồng đã thuộc về đội VNPT khu vực III, người lao động có cánh tay khỏe nhất thuộc về VNPT khu vực II nhận giải vô địch trị giá 2 triệu đồng. Ngoài ra các đội tham dự các nội dung thi đấu đều được Ban Tổ chức trao giải nhì, ba và khuyến khích.


Thi nhảy bao bố

     Cũng trong khuôn khổ Hội thao chào mừng Ngày truyền thống Ngành, trước sự chứng kiến của đông đảo CBCNV, VNPT đã tổ chức tôn vinh 3 cá nhân là nhân viên kỹ thuật giỏi xuất sắc nhất trong phong trào “Nụ cười VNPT” quý II năm 2016, trao phần thưởng trị giá trên 90 triệu đồng cho 45 cá nhân tiêu biểu trong phát triển thuê bao băng rộng tháng 6 và tháng 7 năm 2016.



Lãnh đạo chuyên môn, Công đoàn VNPT Hưng Yên trao giải cho các đội đoạt giải trong Hội thao


Trong khuôn khổ Hội thao, Lãnh đạo VNPT Hưng Yên đã trao phần thưởng
 cho các cá nhân có thành tích trong PTTB băng rộng toàn tỉnh


Lãnh đạo Công đoàn VNPT Hưng Yên tôn vinh nhân viên kỹ thuật giỏi trong phong trào “Nụ cười VNPT”​

   Khép lại chuỗi những hoạt động đầy ý nghĩa được Chuyên môn, Công đoàn VNPT Hưng Yên tổ chức cho đông đảo CNVC-LĐ tham gia nhân dịp kỷ niệm 71 năm Ngày truyền thống Ngành, mọi người lại trở về đơn vị với công việc thường ngày đó là bán hàng, phát triển dịch vụ, kéo dây, lắp máy, xử lý thuê bao mất liên lạc, trực tổng đài, trực giao dịch, chăm sóc, tiếp xúc với khách hàng,... nhằm giới thiệu và đưa dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin do VNPT Hưng Yên cung cấp đến với khách hàng nhưng trong tâm trạng phấn chấn, quyết tâm cao hơn. Đây là những hoạt động thực sự tạo ra sự lan tỏa và gắn kết trong CBCNV hay chính là sự “chung sức, đồng lòng” từ tập thể lãnh đạo đến người công nhân trực tiếp sản xuất, vì vậy hoàn toàn có cơ sở vững chắc để tin tưởng rằng luồng sinh khí mới sẽ giúp cho VNPT Hưng Yên tạo ra sự đột phá và hoàn thành thắng lợi niệm vụ SXKD năm 2016 .

 

Hồng Long