GALA DINNER VÀ VINH DANH NGƯỜI LAO ĐỘNG TIÊU BIỂU TẠI VNPT HƯNG YÊN

VNPT Hưng Yên vừa tổ chức Gala Dinner gặp mặt và tri ân người lao động. Đây là sự kiện có quy mô lớn được VNPT Hưng Yên tổ chức thường niên với sự góp mặt của toàn thể CBCNV chung vui, giao lưu, chia sẻ khi kết thúc mỗi năm, chào đón năm mới

Đây cũng là dịp để lãnh đạo VNPT Hưng Yên tri ân toàn thể người lao động sau một năm công tác, nỗ lực cống hiến, đồng hành vì sự phát triển chung, vinh danh các cá nhân điển hình trong SXKD năm 2021.

Cùng nhìn lại một năm công tác với sự hoành hành của dịch bệnh Covid-19, thường xuyên phải thực hiện yêu cầu phong tỏa, giãn cách, kinh tế và đời sống nhân dân gặp vô vàn khó khăn. Song với sự nỗ lực không mệt mỏi, sự tâm huyết, cống hiến của toàn thể CBCNV, VNPT địa bàn Hưng Yên đã duy trì tốc độ tăng trưởng bằng các chỉ số ấn tượng, nỗ lực vượt khó vươn lên hoàn thành mục tiêu kép, vừa vượt qua đại dịch, vừa hoàn thành kế hoạch Tập đoàn giao và đảm bảo mức sống, thu nhập của người lao động. Đặc biệt, VNPT Hưng Yên vừa được Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) công nhận đạt TOP 100 doanh nghiệp bền vững nhất của Việt Nam năm 2021.

Với ý nghĩa đó, đêm GALA gặp mặt, chung vui và vinh danh người lao động, các thành viên đã được cháy hết mình trong bầu không khí hân hoan. Tại đây, lãnh đạo VNPT Hưng Yên đã tổ chức vinh danh, trao phần thưởng, biểu trưng và vòng nguyệt quế cho các cá nhân điển hình trong SXKD: Phong trào "The best of VNPT Hung Yen",_" Ngôi sao kinh doanh” năm 2021, "Nụ cười VNPT", các tấm gương học tập tiêu biểu năm 2021... Tại đêm GALA các thành viên trong "Đại Gia đình VNPT" đã được tham gia các trò chơi quay số may mắn với hàng chục giải thưởng cực kỳ hấp dẫn, giá trị lớn: SAMSUNG GALAXY 52S, A25, máy hút bụi, máy ép hoa quả, máy xay sinh tố... Đây là sự kiện có ý nghĩa sâu sắc, mang đậm nét Văn hóa VNPT, khơi dậy tinh thần, ý chí quyết tâm để thực hiện nhiệm vụ, thông điệp của lãnh đạo Tập đoàn năm 2022: “Tư duy ĐÚNG, hành động NHANH, khai phá cơ hội TĂNG TRƯỞNG”.

 

Hồng Long

Một số hình ảnh tiêu biểu

Tại đêm Gala lãnh đạo VNPT Hưng Yên đã vinh danh các cá nhân điển hình trong SXKD.

 Nhiều phần thưởng trong trò chơi quay số trúng thưởng đã được trao cho các cá nhân may mắn

Một số hình ảnh tại đêm Gala do VNPT Hưng Yên tổ chức