Đoàn Thanh niên VNPT Hưng Yên tổ chức Roadshow quảng bá hình ảnh, giới thiệu dịch vụ

Thiết thực tổ chức các hoạt động ý nghĩa trong Tháng thanh niên 2018, nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của đoàn viên thanh niên, gắn công tác đoàn với các hoạt động sản xuất kinh doanh, thi đua lập thành tích chào mừng 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/03/1931 – 26/03/2018.

      Trong chuỗi các hoạt động của tuổi trẻ VNPT Hưng Yên : Ra quân bán hàng, phát triển gói cước gia đình; tối ưu mạng cáp, khang trang sạch đẹp tuyến phố; bảo dưỡng nhà trạm, thiết bị…

      Vừa qua, ngày 11/03/2018 Đoàn thanh niên VNPT Hưng Yên và Trung tâm Kinh doanh VNPT-Hưng Yên, tổ chức chương trình Roadshow nhằm quảng bá hình ảnh, giới thiệu về gói cước gia đình và các sản phẩm, dịch  vụ của VNPT Hưng Yên. Chương trình với sự tham dự của 80 bạn đoàn viên, thanh niên. Thông điệp của chương trình : “Sức trẻ - Sáng tạo – Đoàn kết – Học hỏi – Nhiệt huyết”.


Đoàn Roadshow tham dự diễu hành


Chụp hình lưu niệm tại Gian hàng lưu động

     Hành trình của đoàn được thực hiện qua 10 huyện/thành phố trong toàn tỉnh, tại các địa điểm trung tâm đoàn đi qua có các Gian hàng lưu động để khách hàng trải nghiệm các dịch vụ của VNPT.

     Chương trình là một hoạt động ý nghĩa, qua đó tiếp thêm ngọn lửa nhiệt huyết của Đoàn, khơi dậy niềm tự hào, tinh thần đoàn kết, ý trí quyết tâm đưa VNPT Hưng Yên là nhà mạng số 1 trên địa bàn tỉnh Hưng Yên.

 

                                                                                       Hải Nam