ĐÀO TẠO KỸ NĂNG, PHƯƠNG PHÁP QUẢN LÝ CHO CÁN BỘ QUẢN LÝ CẤP TRUNG

Vừa qua, ngày 10/11/2017 VNPT Hưng Yên đã phối hợp với Trung tâm Đào tạo BCVT I khai giảng khóa học “Nâng cao kỹ năng quản lý” dành cho cán bộ quản lý cấp trung.

     Khóa học có 30 học viên là nhân sự quản lý cấp 4 giữ cương vị lãnh đạo các Phòng chuyên môn nghiệp vụ, lãnh đạo các đơn vị sản xuất và các cán bộ dự nguồn đã được VNPT Hưng Yên quy hoạch các chức danh lãnh đạo.


Lãnh đạo VNPT Hưng Yên phát biểu khai mạc khóa học “Nâng cao kỹ năng quản lý” dành cho cán bộ quản lý cấp trung.

     Với sự truyền đạt của các giảng viên, chuyên gia kinh tế đầu ngành đến từ Trường Đại học KTQD, Đại học Bách khoa HN, Học viện Công nghệ BCVT, các học viên sẽ lần lượt được tiếp cận các chuyên đề trọng tâm về phương pháp tư duy và kỹ năng giải quyết vấn đề; chiến lược Marketinh 7Ps, đánh giá địa bàn; kỹ năng tạo động lực cho người lao động; công tác quản lý tài chính; kỹ năng lập kế hoạch và phân công công việc…vv… Đây đều là những nội dung hết sức thiết thực, bổ ích cần thiết phải được trang bị trong điều kiện hiện nay để đội ngũ cán bộ quản lý cấp trung có thể vận dụng vào thực tiễn công việc.




Ngoài việc học tập các kiến thức trên lớp, các học viên còn được trải nghiệm
thực tế một số mô hình SXKD tiêu biểu tại Khu Công nghiệp Thăng Long II

     Thông tin đưa ra từ Ban tổ chức lớp học, thời gian đào tạo khóa học này lên tới 5 tuần, bố trí học vào ngày thứ 7 và chủ nhật hàng tuần để đảm bảo yêu cầu tổ chức sản xuất. Với phương pháp đào tạo kiểu mới luôn khuyến khích tư duy sáng tạo của học viên, gắn kết hài hòa giữa kiến thức lý thuyết căn bản vào giải quyết các vấn đề thực tiễn, kết hợp với thảo luận nhóm, tạo tâm lý hứng khởi cho người học. Kết thúc khóa học, các học viên sẽ được Trung tâm Đào tạo BCVT I cấp chứng chỉ sau khi xây dựng và bảo vệ thành công bản thu hoạch trước Hội đồng đánh giá.




Một số hình ảnh về khóa học “Nâng cao kỹ năng quản lý” dành cho cán bộ quản lý cấp trung tại VNPT Hưng Yên

      Có thể nói trong vài năm trở lại đây, việc tập trung nguồn lực tổ chức đào tạo từ chuyên môn, nghiệp vụ đến kỹ năng và khoa học quản lý cho đối tượng từ lãnh đạo xuống đến người lao động trực tiếp sản xuất đã thể hiện tư, duy, tầm nhìn chiến lược của lãnh đạo VNPT Hưng Yên trong việc xây dựng và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại chỗ, đó là việc làm cần thiết hơn bao giờ hết để đáp ứng yêu cầu, tiêu chuẩn và sức ép công việc trong thời điểm hiện nay./.

Hồng Long