CHUNG TAY ỦNG HỘ ĐỒNG BÀO MIỀN TRUNG

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam và các cấp các Ngành về vận động ủng hộ đồng bào Miền Trung khắc phục hậu quả do thiên tai, lũ lụt. Ngày 20/10 vừa qua Công đoàn VNPT Hưng Yên đã chủ trì tổ chức Lễ phát động các đối tượng là cán bộ lãnh đạo và người lao động tại 1 số đơn vị quyên góp ủng hộ nhằm chia sẻ khó khăn, mất mát và động viên đồng bào các tỉnh Miền Trung bị thiệt hại trong đợt thiên tai, lũ lụt vừa qua.

     Bà Trần Thị Liễu – Chủ tịch Công đoàn VNPT Hưng Yên cho biết: “18 triệu đồng là số tiền quyên góp đợt 1 sẽ được Công đoàn VNPT Hưng Yên phối hợp với Công đoàn VNPT Quảng Bình, Hà Tĩnh tổ chức để trực tiếp đi trao quà cho CBCNV trong ngành và người dân vùng lũ bị thiệt hại nặng trong đợt mưa lũ lịch sử vừa qua tại 2 tỉnh Quảng Bình và Hà Tĩnh”.



Lãnh đạo VNPT Hưng Yên và lãnh đạo các đơn vị hưởng ứng Lễ phát động ủng hộ, chia sẻ khó khăn,
 thiệt hại với đồng bào các tỉnh Quảng Bình, Hà Tỉnh bị thiệt hại trong đợt lũ lịch sử vừa qua.

     Được biết, sau đợt vận động này Chuyên môn, Công đoàn VNPT Hưng Yên sẽ tiếp tục triển khai vận động toàn thể CBCNV trong đơn vị ủng hộ dưới hình thức trích tối thiểu mội ngày lương/1 lao động và nhắn tin ủng hộ theo chương trình vận động đóng góp “Ngày vì người nghèo” và ủng hộ nhân dân các tỉnh Miền Trung bị thiệt hại do bão lũ theo phát động của Công đoàn Tập đoàn VNPT và thư kêu gọi của UBND tỉnh Hưng Yên.

     Đây có thể nói là những việc làm kịp thời và đầy ý nghĩa của CBCNV VNPT Hưng Yên trong việc chung tay cùng cộng đồng chia sẻ khó khăn, mất mát với đồng bào và nhân dân vùng lũ, thể hiện đạo lý và truyền thống “Nghĩa tình” của Ngành trong nhiều năm qua.

 

Hồng Long