ẤM ÁP NGHĨA TÌNH BUỔI GẶP MẶT CÁN BỘ LÃNH ĐẠO QUA CÁC THỜI KỲ

Kỷ niệm 72 năm ngày Truyền thống ngành Bưu điện Việt Nam (15/8/1945-15/8/2017), 20 năm ngày tái lập Bưu điện Hưng Yên – Hải Dương (01/7/1997 -01/7/2017, buổi gặp mặt cán bộ lãnh đạo qua các thời kỳ vừa được Bưu điện tỉnh, VNPT Hưng Yên và Trung tâm kinh doanh VNPT - Hưng Yên tổ chức thân mật, đầm ấm vào sáng 12/8.

     Dù 9 giờ 30 phút sáng chương trình mới chính thức bắt đầu, song từ trước đó, Hội trường lớn của đã chật kín không còn chỗ trống. Buổi gặp mặt ấm cúng, thân tình thực sự là cơ hội để các thế hệ lãnh đạo cùng các cán bộ công nhân viên chức của ngành Bưu điện qua các thời kỳ cùng gặp gỡ, ôn lại những chặng đường lịch sử đã qua.



Lãnh đạo Bưu điện tỉnh, VNPT Hưng Yên phát biểu tại buổi gặp mặt

     Đến dự buổi gặp mặt có các đ/c từng đảm nhiệm các vị trí: Giám đốc Bưu điện tỉnh Hải Hưng, Hưng Yên, Giám đốc VNPT Hưng Yên, trưởng các Phòng chức năng, trưởng các đơn vị trực thuộc Bưu điện tỉnh, Viễn thông, Trung tâm kinh doanh VNPT – Hưng Yên – Hải Dương qua các thời kỳ. Về phía lãnh đạo Bưu điện tỉnh, Viễn thông, Trung tâm kinh doanh VNPT – Hưng Yên – Hải Dương có ông Đỗ Văn Tư – Giám đốc Bưu điện tỉnh Hưng Yên, ông Đào Văn Tưởng – Giám đốc Bưu điện tỉnh Hải Dương, ông Trần Quốc Hưng – Giám đốc VNPT Hưng Yên, ông Trần Tiến Chỉnh – Giám đốc VNPT Hải Dương, ông Nguyễn Đức Tá – Giám đốc Trung tâm kinh doanh VNPT – Hải Dương, ông Nguyễn Tuấn Đức – Giám đốc Trung tâm kinh doanh VNPT - Hưng Yên


Bác Nguyễn Văn Bình – Nguyên Giám đốc VNPT Hưng Yên phát biểu tại buổi gặp mặt.

     Phát biểu tại buổi mặt truyền thống nhân dịp kỷ niệm 20 năm ngày tái lập Bưu điện Hưng Yên – Hải Dương, ông Đỗ Văn Tư – Giám đốc Bưu điện tỉnh Hưng Yên đại diện cho các đơn vị tổ chức đã chia sẻ những thông tin nổi bật nhất của Bưu điện tỉnh, Viễn thông, Trung tâm kinh doanh VNPT – Hưng Yên – Hải Dương trong thời gian vừa qua với các thế hệ lãnh đạo cùng các cán bộ công nhân viên chức của ngành Bưu điện qua các thời kỳ. Theo Giám đốc Đỗ Văn Tư, qua sự giúp đỡ, dìu dắt của các đồng chí lãnh đạo, các thế hệ cán bộ đi trước, mặc dù điều kiện kinh tế có rất nhiều khó khăn, tình hình cạnh tranh diễn ra hết sức gay gắt và khốc liệt, song với sự đoàn kết, phát huy truyền thống của người lao động các đơn vị, lĩnh vực BCVT và CNTT của Hưng Yên, Hải Dương vẫn giữ được và duy trì tốc độ tăng trưởng rất khá, hàng năm các đơn vị đều hoàn thành xuất sắc kế hoạch SXKD được giao, điển hình là so với thời điểm mới chia tách (năm 2008), năm 2016 VNPT Hưng Yên có doanh thu tăng 1,96 lần, chủ động cân đối được thu chi và kinh doanh có lãi với chênh lệch thu chi năm 2016 đạt 62,9 tỷ, bằng 216,5% KH năm (trong khi CLTC 2008 là –7,5 tỷ đồng), năng suất lao động năm 2016, tăng 2,47 lần so với điểm năm bắt đầu chia tách (2008), đời sống người lao động không ngừng được cải thiện với mức thu nhập bình quân người lao động năm 2016 đạt 15,26 trđ/người/tháng, tăng 2,81 lần so với năm bắt đầu chia tách (2008). Trong khi đó, Bưu điện tỉnh Hưng Yên có doanh thu tăng 3,1 lần  so với năm 2008, năng suất lao động tăng 3,9 lần so với năm 2008, thu nhập bình quân người lao động, tăng 2,1 lần so với năm 2008.


Bác Vũ Thượng Đỉnh – Nguyên Giám đốc Bưu điện tỉnh  phát biểu tại buổi gặp mặt.


Lãnh đạo Bưu điện tỉnh, Viễn thông, Trung tâm kinh doanh VNPT – Hưng Yên – Hải Dương
chụp ảnh lưu niệm cùng các thế hệ lãnh đạo qua các thời kỳ

     Vui mừng được gặp gỡ, chia sẻ với các thế hệ lãnh đạo qua các thời kỳ, Giám đốc VNPT Hưng Yên Trần Quốc Hưng cho biết, với sự cố gắng, ý thức lao động hết mình của cán bộ, công nhân viên chức các đơn vị, những năm qua, Bưu điện tỉnh, Viễn thông, Trung tâm kinh doanh VNPT – Hưng Yên – Hải Dương đã đạt được nhiều kết quả sản xuất, kinh doanh, phục vụ đáng khích lệ. Những hoạt động khác như chất lượng dịch vụ, đầu tư mạng lưới, công tác quản lý, tổ chức SXKD không ngừng được cải tiến và đạt nhiều kết quả tốt. “Có được những thành quả ngày hôm nay là cả 1 quá trình cống hiến và nỗ lực, trong đó có sự đóng góp không nhỏ sức lực, trí tuệ đầy tâm huyết cho sự phát triển của Bưu điện, Viễn thông kể từ thời kỳ sơ khai của các thế hệ cán bộ lãnh đạo qua các thời kỳ, hơn bao giờ hết từ lãnh đạo đến CBCNV Bưu điện tỉnh, Viễn thông và Trung tâm Kinh doanh VNPT-Hưng Yên, Hải Dương chúng tôi luôn ghi nhớ và biết ơn sự đóng góp to lớn đó. Thông qua diễn đàn trọng thể của buổi họp mặt truyền thống này, chúng tôi, các thế hệ cán bộ đang kế thừa trọng lớn lao đó, xin bày tỏ sự tri ân sâu sắc đến các bác, các đồng chí và đồng nghiệp có mặt ngày hôm nay. Vì sự phát triển của ngành, chúng tôi nguyện sẽ đoàn kết, chung sức đồng lòng, nỗ lực vượt qua khó khăn thách thức, đưa Bưu điện tỉnh, Viễn thông và Trung tâm Kinh doanh VNPT - Hưng Yên, Hải Dương phát triển lớn mạnh, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, không ngừng nâng cao mức sống, thu nhập cho người lao động, giữ vững truyền thống  lịch sử vẻ vang của Ngành. Thực tiễn cho thấy kinh nghiệm của các thế hệ đi trước hết sức quý giá, vì vậy trong quá trình hoạt động, Bưu điện tỉnh, Viễn thông và Trung tâm Kinh doanh VNPT - Hưng Yên, Hải Dương rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, dìu dắt, chia sẻ, đóng góp ý kiến của các bác nguyên là lãnh đạo qua các thời kỳ, các đồng chí, đồng nghiệp để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao” ông Hưng nói.




Các tiết mục văn nghệ do CNVC_LĐ Bưu điện tỉnh, Viễn thông,
Trung tâm kinh doanh VNPT – Hưng Yên – Hải Dương biểu diễn tại buổi gặp mặt

     Thay mặt hơn 100 cán bộ hưu trí tham dự buổi gặp mặt, ông Nguyễn Văn Bình – Nguyên Giám đốc VNPT Hưng Yên đã chia sẻ, ngày 15/8 trở thành một điểm nhấn lịch sử trong lòng tất cả những cán bộ công nhân viên ngành Bưu chính - Viễn thông, động viên mọi người làm việc vì sự phát triển của Ngành, mặc dù đã nghỉ hưu nhưng ý thức đối với ngành vẫn chưa hưu. Ý thức quý giá ấy thể hiện một sự cầu mong cho Ngành luôn phát triển lớn mạnh, xứng đáng với sự hy sinh lớn lao của hàng nghìn chiến sĩ giao liên trong 2 cuộc kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ và tương xứng với bao sức lực của tuổi trẻ những thế hệ đi trước đã cống hiến hết mình cho ngành phát triển lớn mạnh như ngày nay. 
 

                                                                                      Hồng Long